วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่ -vs- โบโลญญ่า ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- โบโลญญ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ดาเซีย อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ สามารถปลดล็อกกับชัยชนะมาในเกมก่อน เกมนี้อาจจะต้องปรับ 11 ตัวจริงหลายตำแหน่งเนื่องจาก วาลอน เบห์รามี่ ,มาร์โก ดิ’อเลสซานโดร สองกองกลางมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เซโก้ โฟฟาน่า ห้องเครื่องกำลังสำคัญก็ติดโทษแบน การจัดทัพเกมนี้ ซานโดร และ เยนส์ ลาร์เซ่น น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วน สเตฟาน โอกาก้า ยังรับบทหน้าเป้า ระบบการเล่นวาง 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า จมอยู่ในโซนตกชั้นตามเดิมอาจจะเพราะโดนปัญหาสภาพผู้เล่นรบกวน เกมนี้ไม่มี อีริก พัลการ์ กองกลางตัวหลักติดโทษแบน ขณะที่ เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ กับ มัตเตีย เดสโตร กองหลังและหน้ายังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ การจัดทัพจะใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 เบลริม เฌมายลี่, อันเดรีย โปลี ยังเป็นกำลังหลักในการเดินเกม ส่วน โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ จะถูกส่งมาเล่นปีกซ้าย กองหน้าใช้ เฟเดริโก้ ซานตาแดร์ ประจำการ

ทรรศนะ : สภาพทีมมีปัญหาพอๆกันทั้งตัวเจ็บและตัวแบน แต่ผลงานแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อูดิเนเซ่เล่นได้ดีมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมา ถ้าจะไม่ต้องเหนื่อยในช่วงโค้งสุดท้ายมากนักต่อการหนีตาย เกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้มต่อทีมในระดับเดียวกันให้ได้เพื่อตัดคะแนนคู่แข่งไปในตัว และโอกาสที่จะทำได้นั้นมีสูง เพราะโบโลญญ่ามีปัญหาเยอะกว่าทั้งฟอร์มและตัวผู้เล่น เกมนี้อยู่เจ้าบ้านได้ลุ้นกว่าแน่นอน

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : อูดิเนเซ่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ