วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- โฟรซิโนเน่ ( 5 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
h9mW49.jpg

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- โฟรซิโนเน่
212db6.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
3d96b8.png4b80b4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
5c5560.png683ecd.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7b0320.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8d4603.png

สนามที่ลงแข่ง :Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)


98b116.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ เกมนี้จะไม่มี วิงแบ็คฝั่งซ้าย อย่าง กริสเตียน อันซัลดี และ วิงแบ็คฝั่งขวา ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ วิงแบ็คฝั่งซ้ายจะเป็นหน้าที่ของ อเล็ก เบเรนเกอร์ และฝั่งขวาจะเป็นหน้าที่ของ โอลา ไอน่า โดยมี โรแบร์โต้ โซเรียโน รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับคู่กองหน้าของทีม อย่าง ซิโมเน่ ซาซ่า และ อันเดรีย เบล็อตติ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :โฟรซิโนเน่ เกมนี้จะขาด 2 นักเตะ อย่าง รัฟฟาเอเล่ มาเยลโล่ มิดฟิลด์ และ เซ็นเตอร์ อย่าง มาโก คาปูเอโน่ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ บาร์ตอช ซาลามอน จะลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี รามานห์ ชิปซาห์ รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ในแดนกลางให้กับทีม และคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็นหน้าที่ของ โจเอล กัมเบล และ สติเป เปริก้า

 

ทรรศนะ : โตริโน่ เริ่มกับมาทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ คิเอโว มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของลีก ส่วน โฟรซิโนเน่ ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมแพ้ติดต่อกันมาถึง 4 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โตริโน่ ที่เริ่มจะกลับมาเรียกฟอร์มของตัวเองเจอ ประกอบกับทางทีมเยือน อย่าง โฟรซิโนเน่ มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ทำได้อย่างย่ำแย่ จึงไม่น่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้ในการลงเล่นเป็นทีมเยือนในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โตริโน่ ที่สามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : โตริโน่ ต่อ 1.5
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ