วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า -vs- ซัสเซาโล่ ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -vs- ซัสเซาโล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า เกมนี้จะไม่มี ยานโก้ ที่ถูกพักแข้ง รวมถึง เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ ที่ยังไม่เดี้ยง ต้องพักอีกราว 5 วันด้วยกัน แผงหลังจึงส่ง ฟิลิป เฮลันเดอร์ เล่นร่วมกับ ดานิโล่ ที่เหลือแทบจะยึดชุดเดิมจากที่กำลังทำผลงานกันได้ดี ไม่ว่าจะ เอริค ปุลการ์, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกล่า ซานโซเน่ และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาสซูโอโล่ จะได้ เมห์ดี้ บูราเบีย พ้นโทษแบน แต่ เอ็นริโก้ บริโยล่า และ เคลาด์ อัดยาปง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะปรับเล็กน้อย หลังผลงานตกลงไป โดยมี จาน มาร์โก แฟร์รารี่ คุมแนวรับ ขยับขึ้นมาให้ สเตฟาโน่ เซนซี่ ทำเกมกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูมา บาบาการ์ และ เฌเรมี่ โบก้า

ทรรศนะ : โบโลญญ่า เล่นได้ดีอย่างเหือเชื่อและตอนนี้มีโอกาสรอดตกชั้นหากว่ายังรักษาฟอร์มได้จนจบซีซั่น ซึ่งการเปิดบ้านรับมือ ซัสเซาโล่ เกมนี้จะป็นบทพิสูจน์เพราะทีมเยือนนั้นเพิ่งโดนยิงเละมาจากเกมในบ้านล่าสุด และทำให้ความมั่นใจของนักเตะหดหายไปพอสมควร เกมนี้ดูแล้วความมุ่งมั่นและเสียงเชียร์ที่มีมากกว่าจะทำให้เจ้าบ้านเบียดเก็บชัยได้หวุดหวิด

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ