วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า -vs- โบโลญญ่า ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- โบโลญญ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Artemio Franchi (Firenze)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เกมล่าสุดที่เปิดรังพ่ายรองบ๊วยอย่าง โฟรซิโนเน่ 0-1 ทำให้บอร์ดบริหารหมดความอดทน และตะเพิด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พ้นออกจากตำแหน่งและแต่งตั้ง วิเซนโซ่ มอนเตลล่า ที่้เคยคุมทีมเมื่อปี 2012 กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยสภาพทีมจะขาดเพียง มาร์โก เปียซ่า ที่เจ็บปิดเทอมยาวไปก่อนแล้ว นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์พร้อมทีเดียว การจัดทัพจะปรับมาใช้ระบบ 3-5-2 นิโกล่า มิเลนโควิช ขยับเข้ามาในคุมแผงหลังร่วมกับ เกร์มัน เปซเซลล่า และ วิตอร์ อูโก้ แดนกลางยังมี มาร์โก เบนัสซี่ กับ จอร์แดน แวร์กตูต์ เป็นหลัก ถ่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า ออกไปเป็นวิงแบ็กขวา และใช้หน้าคู่เป็น โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กับ หลุยส์ มูเรียล หรือยังมี เควิน มิรัลลาส เป็นตัวสอดแทรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า ผลงาน 5 นัดหลังเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม ส่วนสภาพทีมต้องไร้ตัวเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง มัตเตีย เดสโตร, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ และ ฟิลิป เฮลันเดอร์ คาดว่าจะยึดทีมชุดที่เพิ่งคว้าชัยมาได้เอาไว้ต่อไป นำโดย ดานิโล่ กับ ยานโก้ ในแนวรับ มิดฟิลด์คู่กลางเป็น เอริค ปุลการ์ และ เบลริม เซมายลี่ วาง ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ นิโกล่า ซานโซเน่ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่าผลงานออกทะเลไปไกลจนต้องมีการปลดโค้ช เกมนี้เป็นเกมแรกในการทำหน้าที่ภาคสองของ มอนเตล่า ทำให้สภาพจิตใจนักเตะฟื้นขึ้นมาเยอะทีเดียว การได้เล่นในบ้านบวกกับศักยภาพที่เหนือกว่า โบโลญญ่า แม้ว่าทีมเยือนจะเล่นดีมากในช่วงหลัง แต่เจอเจ้าบ้านที่ต้องการประเดิม 3 แต้มแรกในการต้อนรับโค้ชใหม่นั้นมองว่าเหนื่อยแน่นอน เชื่อว่าเกมนี้ ฟิออเรนติน่า จะสามารถปลดล็อกเก็บชัยได้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ