วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อตาลันต้า-vs-ซามพ์โดเรีย ( 7 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันต้า-vs-ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Atleti Azzurri d’Italia (Bergamo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันต้า 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้จัดเต็มวาง สาม-สี่-หนึ่ง-สอง แนวรับสามตัวใช้ อันเดรีย มาซิเอลโล่ และโฮเซ่ ปาโลมิโน่ และ โตลอย ส่วนกองกลางมากันครบครันทั้ง เดอ รูน และเรโม่ ฟรูเลอร์ โดยมี มาริโอ ปาซาลิช ยืนอยู่หลัง แดเนี่ยล ซาปาต้า และ อเลฮานโดร โกเมซ อีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซามพ์โดเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านในเกมนี้ใช้ สี่-สาม-หนึ่ง-สอง เหมือนเดิม11ตัวจริงแผงหลังแบ็กโฟร์ยกจากชุดเกมล่าสุดมาหมด บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ และ นิโกล่า มูร์รู ยืนริมเส้นสองฝั่ง แดนกลาง เดนนิส ปราเอ็ต จะถูกถอยจากกลางรุกมาเล่นร่วมกับ เอคดัล และ ลิเน็ตติ เปิดพื้นที่ให้ จานลูก้า คาปรารี่ ลงมาแทน หน้าคู่ยังเป็น ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ เกรกอรี่ เดเฟรล เหมือนเดิมจากนัดที่ผ่านมา

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอตาลันต้า ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ8 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านนัดนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านแต่ต้องเจอ ซามพ์โดเรียที่เพิ่งคืนฟอร์มเก่ง ผลงาน 5นัดหลังมีแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น สถิติเจอกัน 2 หนหลังสุดเป็น ซามพ์โดเรียที่เอาชนะได้หมด เรียกว่าสถิติดีกว่าอยู่ อตาลันต้าเปิดราคามาต่อ1 แต่เล่นได้แค่นี้ต้องบอกว่าแพงมากไม่น่าผ่าน นัดนี้จึงเลือกเชียร์ทีมซามพ์โดเรีย ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : อตาลันต้า ต่อ 1
ฟันธง : รอง ซามพ์โดเรีย เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ