วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอเอส โรม่า -vs- สปอล ( 20 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
1.82fdb.jpg

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โรม่า -vs- สปอล
27c6f1.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
3d392f.png4d3a56.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
54a08a.png69f2ab.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7ce164.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
84fc8b.png

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico ( Roma)
932829.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า ในนัดนี้จะไม่มีผู้เล่นเพียง 2 รายที่ไม่พร้อมใช้งานคือ ริค คาร์สดอร์ป และ ดิเอโก้ เปร็อตติ ซึ่งไม่ได้กระทบต่อการจัดทัพ ส่วนระบบการเล่นเกมนี้วาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้า พาทริค ชี๊ค ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกม เช่นเดียวกับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ และ ไบรอัน คริสตานเต้ ส่วนแนวรับแบ็กซ้าย ดาวิเด้ ซานตอน จะได้ลงแทน อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :สปอล ในด้านนักเตะยังไม่ได้ ยาสมิน คูร์ติช กองหลังตัวเก่งคืนทีมกลับมาแล้ว พวกเขายังต้องเสีย เฟลิเป้ ส่วนแนวรับสำคัญเพิ่มอีกรายจากโทษ ซึ่งทำให้แนวรับเกมนี้ต้องปรับเอา โยฮัน ฌูรู อดีตแนวรับอาร์เซน่อลมาเล่นแทน แต่แนวรุกยังจัดเต็ม อันเดรีย เปตานญ่า ยังยืนเป็นตัวหลักในเกมนี้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอเอส โรม่า ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสปอล ทีมอันดับ14 เช่นกัน และเอเอส โรม่าและเกมนี้ส่งตัวสำรองลงเยอะก็จริงแต่ชื่อชั้นนักเตะก็ยังน่ากลัว อีกทั้งฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นกำลังร้อนแรงชนะ4 เกมติดต่อกันเกมรุกยิงได้เยอะมาก แถม 2 เกมล่าสุดแผงหลังเล่นเหนียวแน่นไม่เสียประตูเลย สปัลแพ้ 4 เกมติดก่อนมาเยือนเกมนี้ กองหลังอ่อนยวบเสียยืนพื้น 2ประตูมา 3เกมติด นัดนี้เสียกองหลังตัวหลักเพิ่มไปอีกรายและการมาเยือนนัดนี้ ก็เคยโดนกดยับมาแล้ว นัดนี้เอเอส โรม่าต่อแพงแต่สุดท้ายก็คงเป็นฝ่ายที่ชนะได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ