วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เวโรน่า -vs- ซามพ์โดเรีย ( 5 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวโรน่า -vs- ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน ดาเนี่ยล เบสซ่า, เอ็มมานูเอล อักเยแม็ง-บาดู และล่าสุด ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-4-2-1 เหมือนนัดที่แล้ว ทางด้าน 11 ตัวจริง มาริอุส สเตปินสกี้ รับบทหน้าเป้า มัตเตีย ซัคคาญี่, วาเลริโอ้ แวร์เร่ ยังเป็นสองแนวรุกที่ทำเกมอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซามพ์โดเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มีปัญหาตัวผู้เล่นไม่มากแต่ก็มี 1 รายสำคัญคือ คารอล ลิเน็ตตี้ กองกลางโปแลนด์ที่เดี้ยงจากนัดล่าสุด ส่วนการจัดทัพปรับเล็กน้อยวาง 3-5-2 เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงยืนคู่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า แดนกลางใช้ นิโกล่า มูร์รู มาเล่นแทน ลิเน็ตตี้ ที่ไม่พร้อม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเวโรน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซามพ์โดเรีย เช่นกัน และทีมเวโรน่าอาจจะไม่ได้มีเฮดทูเฮดหรือฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าซามพ์โดเรีย ทว่าทีมเยือนผลงานชั่วโมงนี้ไม่ดีเท่าไหร่ 5 เกมหลังในลีกแพ้ถึง 4 นัดและเสียประตูเยอะ เกมเยือนตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังไม่มีแต้มติดมือ เวโรน่าสองเกมหลังมีแต้มตลอดมีแฟนบอลหนุนหลังแบบนี้เจอคู่แข่งที่อาการกำลังหนักเชื่อว่ามีลุ้นหยิบสามแต้มได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เวโรน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ