วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : คิเอโว่ -vs- อตาลันต้า ( 21 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
1.23258.jpg

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- อตาลันต้า
27f536.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4
3ce8fa.jpg449e6c.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
57ad95.jpg6f9287.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
798be4.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
891d37.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi (Verona)
9ed0b4.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง โจเอล โอบี เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ลูก้า รอสเซตตินี จะได้ลงเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ แมตเทีย บานิ เพื่อคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี อิวาน อิวาน ราโดวาโนวิซ ลงคอยคุมเกมในแดนกลางให้กับทีม และคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น เซอจิโอ เปลิสเซีย และ มาริอุสซ์ สเตปินสกี้ ที่จะรับหน้าที่คอยหาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :อตาลันต้า เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อันเดรอา มาซิลโล เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสของ เกียนลูคา แมนซินี ที่จะได้ลงเล่นเป็น 3 เซ็นเตอร์ของทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง อเลฮานโดร ดาริโอ โกเมซ รับหน้าทีคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ส่วน ดูวาน ซาปาต้า จะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม

 

ทรรศนะ : คิเอโว่ ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นเกมลีกมาในฤดูกาลนี้ ยังไม่สามารถที่จะคว้าชัยชนะมาได้เลย ทำให้ทีมจมอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก ส่วน อตาลันต้า ถือว่ามีผลงานของทีมทีแย่ไม่ต่างกันมากนัก หลังจากที่ทีมยังหาชัยชนะไม่เจอมาเป็นเกมนัดที่ 9 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมที่แย่ไม่ต่างกัน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ต้องมองไปทาง สถิติที่พบกันมาใน 5 เกมหลังสุด ที่มองว่า อตาลันต้า ยังเป็นทีมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ด้วยการเป็นฝ่ายที่เก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม และมีเสมออยู่ 1 เกม และด้วยการเป็นทีมที่เหนือกว่าจากสถิติที่พบกันมาของ อตาลันต้า จะทำให้เกมในนัดนี้ ทีมจะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะมาได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ