วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรซิโนเน่ -vs- เอ็มโปลี ( 21 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
1.76af5.jpg

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- เอ็มโปลี
297a91.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5
3cbba0.jpg4ee0c4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4
5b3791.jpg6f93cc.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
773dea.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8a7aaf.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Benito Stirpe (Frosinone )
96ab60.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ เกมนี้ ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะพร้อม โดยมีนักเตะตัวหลักของทีม พร้อมที่จะลงช่วยทีมในทุกตำแหน่ง และเกมในนัดนี้ บาร์ตอช ซาลามอน จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังในด่านสุดท้ายให้กับทีม ส่วน 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง เอมิล ฮอลล์เฟร็ดส์สัน และ รามาน ชิบซาห์ จะรับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมให้กับทีม และตัวปิดสกอร์ให้กับทีมในเกมนี้ จะเป็นคู่กองหน้า อย่าง คามิลโล เซียโน และ โจเอล กัมเบล

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอ็มโปลี เกมนี้ ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ราเด้ ครูนิช จะรับหน้าที่หาจังหวะทำเกมรุกในแดนกลาง เพื่อคอยสนับสนุน คู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง ฟรันเชสโก คาปูโต และ อันโตนิโอ ลา กูมิน่า

 

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ ถือว่าทำผลงานของทีมได้แย่เป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา หลังจากที่ทีมลงเล่นในเกมลีกมา 8 เกม มีเสมอไปเพียงแค่เกมเดียว นอกจากนั้นแพ้มารวด ส่งผลให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน เอ็มโปลี ก็ถือว่าทำผลงานของทีมได้แย่ไม่ต่างกัน หลังจากที่ลงเล่นเกมลีกไป 8 เกม เก็บแต้มไปได้เพียงแค่ 5 คะแนน ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 นับจากท้ายตารางขึ้นมา และเกมในนัดนี้ ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากของทั้งสองทีม จึงมองไปทาง โฟรซิโนเน่ ที่พอจะได้เปรียบในการลงเล่นในบ้าน จึงมองว่า แรงจูงใจในการคว้า 3 คะแนน มาให้ได้ของทีมนั้นมีมากกว่า จึงทำให้ทีม จะสามารถผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ ด้วยการคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โฟรซิโนเน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ