วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เบเนเวนโต้ -vs- ลิวอร์โน่ ( 22 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่
1.eb7e8.jpg

ราคาต่อรอง : เบเนเวนโต้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบเนเวนโต้ -vs- ลิวอร์โน่
2f21bc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเนเวนโต้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
3be0ec.jpg
keDlh9.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิวอร์โน่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
5152ba.jpg
60f0a3.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Ciro Vigorito (Benevento)

78d04b.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ได้เตรียมวางนักเตะ ที่ดีที่สุดลงเล่นนัดนี้ เพราะสภาพทีมนั้นสมบูรณ์สุดๆ ส่วนแผนการเล่นใช้ สี่-สาม-สาม ในส่วนแดนกลาง อันโตนิโอ โนเชริโน่ จะเล่นร่วมกับ ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ กับ นิโคลัส วิโอล่า ส่วนกองหน้ายังเป็น มัสซิโม่ โคด้า จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง บวกกับมี ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า กับ เฟเดริโก้ ริชชี่ ที่จะลงสนามล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิวอร์โน่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านมูริโล่ กองหน้าตัวหลักติดโทษจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด ฟิลิป ไรเชวิช กองหน้าน่าจะได้ลงเล่นแทน ส่วนแผนการเล่นเกมนี้จะวาง สาม-ห้า-สอง ส่วนกองกลาง อันโตนิโอ ปอร์ชิโน่ ยังเป็นกำลังสำคัญจะเล่นร่วมกับ อันเดรีย ลูชี่ ที่คอยคุมเกมอยู่ด้านในเช่นกัน

 

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านเบเนเวนโต้ ทีมอันดับ8 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับลิวอร์โน่ ทีมอันดับ19 และลิวอร์โน่ ถึงแม้นัดนี้แม้ต้องมาเยือนและเกมล่าสุดเพิ่งแพ้แต่ผลงานนอกบ้านต้องบอกว่าใช้งานได้เพราะ 2เกมล่าสุดมีแต้มตลอด เบเนเวนโต้เล่นไม่ดีมาสองนัดซ้อนแล้วเก็บแต้มไม่ได้เลย อีกทั้งเกมเหย้าที่เคยแข็งแกร่งก็แพ้ซะแล้วในเกมล่าสุด นัดนี้ลิวอร์โน่ไม่เป็นรองเจ้าบ้านแน่นอน บวกกับราคาเปิดมาต่อโหดแบบนี้ เลือกเชียร์ทางทีมเยือนอย่างลิวอร์โน่ ไปเลยเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบเนเวนโต้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รอง ลิวอร์โน่ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ