วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : กาญารี่ -VS- คิเอโว่ (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กาญารี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาญารี่ -VS- คิเอโว่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาญารี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Sardegna Arena (Cagliari)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: กาญารี่ เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ อย่าง รักนาร์ กลาวัน เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ฟิลิปโป้ โรมันญ่า จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ลูกา เซปปิเตลลี่ ที่จะคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี ฟิลิป บราดาริช รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ส่วน จัว เปโดร และ อาร์ตูร์ โยนิต้า จะรับหน้าที่คอยทำเกมรุกเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

วิเคราะห์ทีมเยือน :คิเอโว่ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง โจเอล โอบี เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน กองหลัง อย่าง เฟเดอริโก บาร์บา ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ตัวหลัก อย่าง แมตเทีย บานิ และ ลูก้า รอสเซตตินี จะได้รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง อิวาน ราโดวาโนวิซ รับหน้าที่ลงคุมเกมร่วมกับ นิโคลา ริโกนิ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น ริคคาโด เมกกิออรินี่ และ มารียุช ซแตปิญสกี

ทรรศนะ : กาญารี่ ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้น จากการลงเล่นใน 2 นัดที่ผ่านมา ที่ทีมสามารถเก็บแต้มมาได้ 4 คะแนน จากการลงเล่นใน 2 เกมหลังสุดของทีม ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน คิเอโว่ ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมแพ้มาแล้วถึง 5 นัดติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่มีผลงานที่ดีขึ้นมา อย่าง กาญารี่ ที่ยังพอมีผลงานของทีมที่พอจะไว้วางใจได้อยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง คิเอโว่ ที่มีผลงานของทีมที่ย่ำแย่เป็นอย่างมาก และยังไม่มีท่าทีของฟอร์มการเล่นของทีมที่ดีขึ้น จึงทำให้เกมในนัดนี้ กาญารี่ ที่ได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :กาญารี่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กาญารี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ