วิเคราะห์บอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี : นาโปลี -VS- ซาสซูโอโล่ ( 7 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี
1.27c8f.jpg

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาโปลี -VS- ซาสซูโอโล่
2c1305.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
30ce9d.jpg43cb9a.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาสซูโอโล่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
58c05a.jpg61fb52.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Stadio San Paolo (Napoli)
722fa7.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาโปลี เกมนี้ มี 3 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และจะไม่ส่งผลกระทบให้แก่ทีมมากนัก เพราะทั้งหมดยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในฤดูกาลนี้ ส่วน แบ็คซ้ายของทีม อย่าง มาริโอ รุย จะหมดสิทธ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ เนื่องจากได้รับใบแดงมาในเกมลีกนัดล่าสุดของทีม และเกมในนัดนี้ เอลซิด ไฮซาจ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับทีม โดยในแดนกลางของทีม มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง อัลลัน จะลงคอยคุมเกมให้กับทีม และ 3 นักเตะเกมรุกของทีมจะเป็นการกลับมาลงเล่นร่วมกันอีกครั้งของ โฆเซ กาเยฆอน , ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :ซาสซูโอโล่ เกมนี้ ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ มีเพียง มิดฟิลด์ อย่าง อัลเฟรด ดันแคน ที่จะต้องรอทดสอบสภาพความฟิต และเกมในนัดนี้ มาร์ลอน ซานโตส และ จาน มาร์โก้ เฟร์รารี่ จะลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ให้กับทีม โดยมี มานูเอล โลคาเตลลี่ รับบทจอทัพให้กับทีมในแดนกลาง และกองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง เควิน พริ้นซ์ บัวเต็ง จะได้ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : นาโปลี ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากการลงเล่นใน 5 เกมหลังสุดของทีม มีแพ้ไปแค่เกมเดียว และยังเป็นการแพ้ให้แก่ทีมชั้นนำของลีก อย่าง ยูเวนตุส ที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมมากนัก และทีมยังขยับขึ้นไปอยู่ในรองจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ ส่วน ซาสซูโอโล่ เริ่มที่จะมีฟอร์มการเล่นของทีมที่สะดุดลงไป เพราะการลงเล่นในเกมนัดล่าสุด ทีมแพ้คาบ้านให้แก่ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ถึง 1-4 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง นาโปลี ที่ทำผลงานของทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่างจากทีมเยือน อย่าง ซาสซูโอโล่ ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นอยู่ในช่วงขาลงของทีม จึงยากที่ทีมจะสามารถต้านทานทีมเจ้าบ้าน อย่าง นาโปลี ไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : นาโปลี ต่อ 1.5
ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ