วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก : โตลูก้า-vs-สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ( 28 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โตลูก้า ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตลูก้า-vs-สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตลูก้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nemesio Díez (Toluca de Lerdo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตลูก้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มอยเซส เวลาสโก้ ที่ติดโทษหลังจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนามมาตั้งแต่เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้กลางรับ 2 คนยังจะคงเป็น ริชาร์ด ออร์ติซ และอันโตนิโอ ริออสเล่นร่วมกันเช่นเดิม ส่วนที่แนวรุกดาวซัลโวประจำทีมในขณะนี้อย่าง เอ็นริเฆ้ ตริเวริโอ ยังคงพร้อมลงสนามไล่ล่าประตูให้กับทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสภาพทีมของพวกเขาแทบไม่มีอะไรต้องห่วง เพราะว่าไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลย จะมีก็แต่สี่สหายอย่างอิเก้ โอปาร่า และโรเจอร์ เอสปิโนซ่า และเซ็ธ ซิโนวิชและอมาดู เดีย ที่ต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันหวนคืนสนามในเกมนี้หรือไม่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โตลูก้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ และสภาพทีมความพร้อมเจ้าบ้านจะไม่มีเออร์เนสโต้ เวก้า ที่ติดโทษอยู่หลังจากเกมแรกที่บราซิล เจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่วนทีมเยือนสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ผู้เล่นยังอยู่กันครบสมบูรณ์พร้อมรบ ฟอร์มเจ้าบ้านแย่กว่าเมื่อเทียบกับสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ แล้วที่อยู่ในช่วงมั่นใจอย่างมาก ฟอร์มนั้นกำลังเข้าฝักทีมเวิร์กลงตัวแบบนี้ อยู่เชียร์ทีมเยือนได้เปรียบกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โตลูก้า ต่อ 1
ฟันธง : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ