วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก : ซานโตส ลากูน่า-vs-ติเกรส์ UANL ( 10 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานโตส ลากูน่า-vs-ติเกรส์ UANL

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานโตส ลากูน่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ติเกรส์ UANL : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Corona (Torreón)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานโตส ลากูน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะได้โอริเบ้ เปรัลต้า กองหน้าตัวเก่ง และหลังจากที่เกมแรกติดโทษอย่างไรก็ตามจะไม่มีเฟลิปเป้ บาลอย ตัวหลักในแนวรับ และออสมาร์ มาเรส กองหลังเม็กซิกันที่ติดโทษพักแข้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ติเกรส์ UANL 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกมไม่มีรายงานของตัวเจ็บและแบน ทำให้ แฟร์เร็ตติ สามารถส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำทีมโดย ดาเมี่ยน อัลบาเรซ มิดฟิลด์ และราฟาเอล โซบิส หัวหอกบราซิเลี่ยน กับเอ็นริเก้ เอสกูด้า สองศูนย์หน้าตัวใหม่ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซานโตส ลากูน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมติเกรส์ UANL เช่นกัน และทีมซานโตส ลากูน่า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนติเกรส์ UANL ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางติเกรส์ UANL ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ทั้งคู่แค่ เสมอ และยิ่งเทียบฟอร์มกันแล้วถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับราคาต่อแบบนี้อีก ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ติเกรส์ UANL ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ