วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : คูราเซา -vs- เอลซัลวาดอร์ ( 17มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

ราคาต่อรอง : เอลซัลวาดอร์ ต่อ +10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คูราเซา -vs- เอลซัลวาดอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของคูราเซา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอลซัลวาดอร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : อินเดเพนเดนซ์ ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คูราเซา เพิ่งได้แชมป์คิงส์คัพในไทยมาหมาดๆ หลังเอาชนะจุดโทษ เวียดนาม 5-4 สำหรับสภาพทีมก่อนทำศึก จะขาดเพียง เกอร์วาเน่ คาสตาเนียร์ รายเดียวที่เจ็บจากทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าว คาดว่า บิเซนตินี่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เกวาโร่ เนโปมูเซโน่ หัวหอกวัย 26 ปี ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เอลสัน ฮอย เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง ขณะที่สองตัวคุมจังหวะจะเป็นงานของ เลอันโดร บาคูน่า กับ โรลี่ โบเนวาเซีย ผนึกกำลังกันตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอลซัลวาดอร์ เพิ่งจะอุ่นเครื่องปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือถอนตัวแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าขุมกำลังตัวหลักยังอยู่กันครบ คาดว่า โคบอส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี เนลสัน โบนิญ่า ดาวยิงสังกัดแบงค็อก ยูไนเต็ดออกสตาร์ทล่าสกอร์ และใช้ นาร์ซิโซ่ โอเรญาน่า, ไฮเม่ อาลาส กับ เกร์สัน มาเยน เป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : มาตรฐานระหว่างทั้งสองทีม เอลซัลวาดอร์ดูจะเหนือกว่า เพราะพวกเขาลงเล่นในหลายรายการอย่างต่อเนื่อง ผิดกับ คูราเซา ที่ไม่ค่อยจะเน้นมากนักกับรายการระดับทวีป แต่เรื่องประสิทธิภาพถือว่าไม่ห่างกันเพราะ คูราเซา นั้นนักเตะค้าแข้งในลีกใหญ่ของยุโรปหลายคน ดูแล้วเกมนี้เรตเปิดมาแค่เสมอ ยังไงก็น่าอยู่เชียร์ เอลซัลวาดอร์ เอาไว้ก่อนเพราะทีเด็ดทีขาดมีมากกว่านั่นเอง

ราคาบอล : เอลซัลวาดอร์ ต่อ +10
ฟันธง : เอลซัลวาดอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ