วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) : สหรัฐอเมริกา -vs- เม็กซิโก ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ)

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา -vs- เม็กซิโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็กซิโก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : SOLDIER FIELD

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สหรัฐอเมริกา ผ่านเข้ามาชิงได้ดวยผลงานชนะรวด โดยรอบรองชนะเลิศผ่าน จาไมก้า มาได้ 3-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ตัวเก่งอย่าง คริสเตียน พูลิซิช,กียาซี่ ซาเดส ลงเล่นเกมรุก รวมกับตัวหน้าใหม่อย่าง เวสตัน แม็คเคนซี่ จากชาร์ลเก้ ขณะที่เเดนกลางใช้ ไมเคิล เเบรดลี่ย์ ที่ติดทีมชาติมากที่สุดในทีมชุดโกลด์ คัพ ลงคุมเกมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็กซิโก นับตั้งแต่รอบน็อคเอ้าท์เป็นต้นมาก็เล่นเอาเหนื่อยเลยกว่าจะเอาตัวรอดมาได้ โดยเกมล่าสุดเล่น 120 นาทีกว่าจะชนะ เฮติ มาได้ 1-0 ส่วนรอบก่อนหน้าก้เล่นถิง 120 นาทีเหมือนกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้พร้อมรบทุกตำแหน่งโดยแกนหลักก็มี ราอูล ฆิเมเนซ ,เอริค กูเตียร์เรซ และ อันเดรียส กวาดาร์โด้ ก็น่าจะเหลือแหล่ ขณะที่แนวรับใช้ขาเเก๋าอย่าง คาร์ลอส ซัลเซโด้

ทรรศนะ : น่าจะกินกันยากคู่นี้ เป็นนัดชิงที่สมน้ำสมเนื้อกันมากที่สุด เพราะทั้งคู่อยู่ในฟอร์มที่ดี และสองทีมก็เป็นยักษ์ใหญ่ในโซนคอนคาเคฟ มองว่า อเมริกาอาจจะมีเกรดนักเตะที่ค่อนข้างจะเหลื่อมกว่านิดๆ เพราะเม็กซิโกแกนหลักและดาวเตะประจำทีมถอนตัวไปก่อนทัวร์นาเม้นท์หลายคน แถมความฟิตก็เป็นรองจากการลงเล่น 120 นาทีมาทั้งสองเกมก่อนหน้า มองว่านัดชิงเกมนี้ อเมริกา น่าจะเพียบพร้อมและเป็นฝ่ายที่จะชูถ้วยสูงกว่า

ราคาบอล : เม็กซิโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สหรัฐอเมริกา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ