วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : เม็กซิโก -vs- แคนาดา ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็กซิโก -vs- แคนาดา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็กซิโก : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แคนาดา : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : โรส โบว์ล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เม็กซิโก ไล่ถล่มคิวบา 7-0 ในนัดแรก ทั้งที่ขาดกำลังสำคัญถึง 4 ราย ไม่ว่าจะเป็น ชิชาริโต้ , เออร์วิง โลซาโน่ ,โจวานี่ ดอส ซานโต๊ส และ มิเกล ลายุน แต่ยังมี คาร์ลอส อาตูน่า ดาวรุ่งจากแอลเอ กาแล็กซี่ กดแฮตทริกได้ด้วย รวมถึงกำลงหลักที่เหลือทั้ง ราอูล ฆิเมเนซ ,อันเดรียส กัวร์ดาโด้ และคาร์ลอส ซัลเซโด้ ลงนำทัพเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แคนาดา เอาชนะมาร์ตีนิก มา 4-0 ในนัดแรก สภาพความพร้อมไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน จึงน่าจะส่งชุดเดิมลงบู๊ วาง โจนาธาน เดวิด ที่กดไป 2 ตุง ลงล่าตาข่ายต่อไป ส่งผลให้ ไคล์ ลาริน กองหน้าจากเบซิคตัส ต้องนั่งสำรองไปก่อน ขณะที่กองกลางจากเรนเจอต์สอย่าง สกอตต์ อาร์ฟิลด์ และ ซามูเอล พีท ประสานงานตรงกลางร่วมกัน โดยมี จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ เป็นทีเด็ดจากริมเส้น

ทรรศนะ : นัดแรกโชว์ฟอร์มสวยทั้งคู่ เม็กซิโก ได้ดาวรุ่งอย่าง อูริเอล อันตูน่า ของแมนฯ ซิตี้ที่ปล่อยให้ แอลเอ แกแล็คซี่ ยืมตัวกดแฮตทริคมา ขณะที่ แคนาดา ได้ โจนาธาน เดวิด กองหน้าจากเกนท์ยิงมา 2 ประตูเช่นกัน มองว่าแม้จะชนะมาด้วยกัน แต่ศักยภาพของแคนาดาเป็นรองอยู่พอสมควร เจอกันก็มักจะโดนถล่มอยู่บ่อยๆ เกมนี้เชื่อว่ายากที่ แคนาดา จะต้านทานได้

ราคาบอล : เม็กซิโก ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เม็กซิโก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ