วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์คัพ : นิคารากัว -vs- เฮติ ( 20 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์คัพ

ราคาต่อรอง : เฮติ ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิคารากัว -vs- เฮติ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิคารากัว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮติ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : โตโยต้า สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิคารากัว เกมแรกแพ้ต่อ คอสตาริก้า 0-4 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้ต้องรอเช็คฟิต เรนาโต้ ปุนเยด มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกท้ายครึ่งแรกจากแมตช์ดังกล่าว ส่วนขุมกำลังที่เหลือไม่มีผลกระทบใดๆ คาดว่า ดูอาร์เต้ จะวางหมากในระบบเดิม 4-2-3-1 โดยมี ฆอร์เก้ เบตานกูร์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไบรอน โบนิญ่า ตัวรุกวัย 25 ปี รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮติ เอาชนะ เบอร์มิวด้า 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี เมอแช็ค เจอโรม ปราการหลังวัย 29 ปี ที่เจ็บ คาดว่า กอลลัต เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 โดยมี ดั๊กเค่นส์ นาซง ควงคู่ล่าสกอร์กับ ฟรานต์ซดี้ เพียร์ร็อต ในแดนหน้าและวาง เดอร์ริค เอเตียนน์ เป็นกลางรุกคอยซัพพอร์ทอยู่ด้านหลัง ขณะที่กลางรับจะเป็นงานหลักของ ซาคารี่ เอริโวซ์ รับหน้าที่เช่นเดิม

ทรรศนะ : คู่นี้ศักยภาพและชื่อชั้นไม่ห่างกันมากนัก แม้ว่า เฮติ จะทำผลงานในช่วงหลังมานี้ได้ดีกว่า แต่เกมนี้เชื่อว่าสู่กันอย่างสนุกแน่นอน ดูจากเกมแรกของ เฮติ แล้วมีข้อผิดพลาดเยอะ แนวรุกก็ไม่จัดเท่าที่ควร หากเจอ นิการากัว มาเน้นรับดูท่าจะมีปัญหาแน่นอน มองว่าเกมเบียดๆกันแบนี้น่าอยู่เชียร์รองมากกว่า

ราคาบอล : เฮติ ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ