วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : กายอาน่า -vs- ปานามา ( 22 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

ราคาต่อรอง : ปานามา ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กายอาน่า -vs- ปานามา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายอาน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปานามา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : เฟิร์ส เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กายอาน่า แพ้เจ้าภาพสหรัฐ 0-4 ในเกมแรก ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนาม คาดว่า มิชาเอล จอห์นสัน กุนซือใหญ่จะลุยในระบบเดิม 4-2-3-1 นำทีมโดย นีล แดนน์ส กับ อีเลียต บอนดส์ ประสานงานตรงกลาง ปล่อยให้ เคียนู มาร์ช-บราวน์ ,แบรนดอน เบเรสฟอร์ด และ คัลลัม แฮร์ริออต ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง เอเมอรี เวลช์แมน ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปานามา เกมแรกชนะ ตรินิแดด 2-0 ส่วนเกมนี้ไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติมมาจากนัดดังกล่าว จึงน่าจะส่งชุดเดิมลงบู๊ต่อเนื่อง คาดว่า ฌูลิโอ เดลี บัลเดซ กุนซือใหญ่จะจัดทัพในระบบ 4-4-2 วาง อาร์มันโด คูเปอร์ ประสานงานตรงกลางร่วมกับ ฟิเดล เอสโคบาร์ ส่วนแดนหน้าจะใช้บริการ กาเบรียล ตอร์เรส ล่าตาข่ายกับ โฆเซ่ ฟาจาร์โด้ ขณะที่ โรมัน ตอร์เรส กองหลังร่างบึ้ก จะคุมแวรับเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ศักยภาพและประสบการณ์ของ กายอานา ยังเป็นรอง ปานามา เยอะ แต่มองว่าเกมนัดสองคงปรับทัพได้ดีขึ้น แต่เนื่องจาก ปานามาไม่ใช่ทีมที่เล่นเกมรุกได้จัดจ้าน โอกาสชนะนั้นมีแน่ แต่จะลุ้นให้ยิงความห่างเกิน 2 ลูกนั้นก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามจะเสี่ยงอยู่รองก็ไม่ใช่เรื่อง ยังไงเกมนี้ก็น่ากัดฟันต่อไว้ก่อน

ราคาบอล : ปานามา ต่อ 2
ฟันธง : ปานามา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ