วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ -VS- คริสตัล พาเลซ (31 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ -VS- คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คริสตัล พาเลซ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Riverside Stadium (Middlesbrough)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มิดเดิลสโบรห์ เกมนี้ จะใช้ระบบ 3 กองหลัง โดยมี เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง เอเดน ฟลินต์ ลงเล่นเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ อดัม เคลย์ตัน ที่ลงทำเกมร่วมกับ มูฮัมเหม็ด เบซิค และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น บริตต์ อัสซอมบาลองก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน :คริสตัล พาเลซ เกมนี้มี 3 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ โจเอล วอร์ด กองหลัง , คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้า , สกอตต์ แดนน์ กองหลัง ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ลูก้า มิลิโวเจวิช จะได้รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ชีคคู คูยาเต้ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าจะยังคงเป็นหน้าที่ของ วีลฟรีด ซาฮา ที่จะลงเล่นคู่กับ จอร์แดน อายิว

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ คาราบาว คัพ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง มิดเดิลสโบรห์ เป็นทีมที่มาจากลีก แชมป์เปี้ยนชิพ เกมในรอบที่แล้วสามารถเอาชนะผ่าน เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เข้ามาได้ ส่วน คริสตัล พาเลซ เกมในรอบที่แล้ว สามารถเอาชนะผ่าน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เข้ามาได้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง คริสตัล พาเลซ ที่มองว่ายังค่อนข้างเหนือกว่า จากการลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศมานานหลายฤดูกาล อีกทั้งเกมในรอบที่แล้ว ยังสามารถเอาชนะทีมที่มาจาก ลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาได้ด้วยสกอร์ถึง 3-0 และเกมในนัดนี้ ด้วยศักยภาพทีมของ คริสตัล พาเลซ ที่ดูเหนือกว่า จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :คริสตัล พาเลซ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ