วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ : เปรสตัน -vs- ฮัลล์ ซิตี้ ( 27 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เปรสตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรสตัน -vs- ฮัลล์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Deepdale (Preston)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ทีมนั้นยังมีเดี้ยงค้างก่อนเกมอย่าง ไรอัน เลดสัน, บิลลี่ โบดิน และ จอร์ช ฮาร์ร็อป ที่ยังไม่หายดีทำให้ทีมนั้นก็ต้องปรับกันไปในแผน 4-2-3-1 หน้าเป้าให้ ฌอน แมคไกวร์ ล่าตาข่าย กับมี อลัน บราว์เน่ รับบทเพลย์เมคเกอร์ที่คอยทำให้ปั้นเกมตรงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัลล์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งานแนวรับตัวหลักอย่าง ไรอัน ชอว์ครอสส์ ได้ที่ยังเจ็บไม่หายรายเดียวเลย ส่วนที่เหลือรวมๆก็ยังเป็นชุดเก่งทั้งหมดในแผน 4-3-1-2 นำโดยเพลย์เมคเกอร์ทีม นิค เพาว์ อดีตแข้งดาวรุ่งเด็กผี ร่วมกับ แซม โว๊คส์ และ ลี เกรย์รอรี่ ล่าตาข่ายร่วมกันตรงนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเปรสตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฮัลล์ ซิตี้ เช่นกัน และคู่นี้ฟอร์มกำลังมาดีทั้งคู่เลยโดยเจ้าถิ่นเปรสตัน ขึ้นชื่อว่าบอลจอมเสมอเลยด้วยซ้ำแต่พักหลังๆมานี้เอาชนะได้บ่อยหน่อยส่วนทีมเยือนฮัลล์ ซิตี้ เองปีนี้มาดีจริงๆแล้ว 15 เกมที่ออกไปเยือนแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเปรสตัน ที่ข่มอยู่นิดหน่อยด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เปรสตัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เปรสตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ