วิเคราะห์บอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ปีเตอร์โบโร่ vs ไบรท์ตัน(U21) ( 9 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปีเตอร์โบโร่ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปีเตอร์โบโร่ vs ไบรท์ตัน(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปีเตอร์โบโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน(U21) : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ABAX Stadium (Peterborough)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปีเตอร์โบโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสำหรับแมตช์นี้ ไรอัน ตาฟาซอลลี่ และ แอนโธนี่ แกรนท์ กองกลางตัวเก่งต้องลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ เพราะนัดล่าสุดโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ตอนพักครึ่งด้วยเหตุผลด้านแทคติก ทางด้านนักเตะจะขาดเพียง อเล็กซ์ เพนนี กับ กูยอน เอ็ดเวิร์ดส์ สำหรับแนวรุกเดาไม่ยากเพราะตัวหลักเป็น แจ็ค แมร์ริอ็อตต์ ที่ลงสนามล่าประตูในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 เกมนี้แต่จะไร้เงา ดาวี่ พร็อปเปอร์ จอมทัพคนสำคัญซึ่งติดโทษแบนเข้ามาล่าสุด คาดว่า ฮิวจ์ตัน เตรียมปรับหมากสองตำแหน่งจากแมตช์เจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 ด้วยการถอด โซโลม่อน มาร์ช นั่งสำรองเพื่อเปิดทางให้กับ น็อคการ์ต ลงป่วนแนวรับคู่แข่งเหมือนเดิม ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางน่าจะเป็นงานของ เบรัม คายัล ผนึกกำลังกับ เดล สตีเฟ่นส์ ไปก่อน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านปีเตอร์โบโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมไบรท์ตัน(U21) เช่นกัน และทีมเจ้าบ้าน ปีเตอร์โบโร่ เล่นได้เหนียวแน่นจริงๆแม้ว่าจะเสมอเยอะไปหน่อยก็ตามแถมเกมนี้จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน(U21) เชื่อว่าขนมกรุบแน่นอนมาเจอเด็กของ สาริกา คู่นี้ไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วยแต่ทีมยังห่างกันอยู่เยอะไม่น่าจะสู้เจ้าบ้านได้ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งได้เสียงเชียร์หนุดหลังแบบนี้น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยากนัก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปีเตอร์โบโร่ต่อ 1
ฟันธง : ปีเตอร์โบโร่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ