วิเคราะห์บอล ซีรี่เอ บราซิล : อเมริกา มิไนโร่ -vs- ชาเปโคเอนเซ่ ( 30 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : อเมริกา มิไนโร่ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเมริกา มิไนโร่ -vs- ชาเปโคเอนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเมริกา มิไนโร่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเปโคเอนเซ่: ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Raimundo Sampaio (Belo Horizonte, Minas Gerais)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเมริกา มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 พร้อมเหมือนกันกับทริปนี้ไม่ได้มีใครเจ็บเพิ่มมาจากบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ยังเล่นแผนเดิม 4-2-3-1 มีผู้รักษาประตู เอเวอร์สัน ลงเฝ้าเสาไปและทางเกมรุกเองมีทั้งปีกสองฝั่งทำเกม มาธีอัส ซาราโช่ กับ เจสเฟอร์สัน ซาวาริโน่ และหัวหอกเป็นหน้าที่ของ ฮัลค์ เหมือนเดิมเลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเปโคเอนเซ่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ว้ากเนอร์ กับ ไคโอ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ มอยเซส ริเบโร่ พร้อมกับปล่อยให้ ราวาเนลลี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมีกัปตันทีม อันเซลโม่ ราม่อน เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอเมริกา มิไนโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาเปโคเอนเซ่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เตะถี่ไปหน่อยช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นชนะได้เกมเดียวจาก 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน จ่าฝูงเกมนี้แม้จะต้องออกมาเยือนก็ไม่มีปัญหาแน่นอน จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสูสีผลัดกันแพ้ชนะมาตลอดแต่ซีซั่นนี้ต้องยกว่า แอตฯ มิไนโร่ มาดีกว่าเยอะ ราคาบอล เปิดมาให้ทีมอเมริกา มิไนโร่ ต่อ 1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านบุกเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : อเมริกา มิไนโร่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ