วิเคราะห์บอล ซีรี่เอ บราซิล : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ -vs- พัลไมรัส ( 6 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ -vs- พัลไมรัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena da Baixada (Curitiba, Paraná)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนให้ปวดใจแต่อย่างใด ดังนั้นสามารถจัดชุดใหญ่ได้ทั้งหมด โดยแดนกลางจะมี บรูโน่ กิมาไรส์ เป็นกำลังสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกจะยังเป็น โรนี่ กับ มาร์เซโล่ ซิริโน่ ที่ได้ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านตัวที่ขาดไปยังคงเป็นหน้าเดิมๆ ซึ่งได้แก่ วินเลี่ยน เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพเริ่มที่แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ เดย์แวร์สัน ในการจบสกอร์ โดยมี บรูโน่ เอ็นริเก้ กับ ราฟาเอล เวก้า เป็นหน่วยสนุนจากแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพัลไมรัส เช่นกัน และแอตฯ พาราเนนเซ่ ก็เป็นทีมที่ผลงานดีใช้ได้เลยทีเดียว แต่ทาง พัลไมรัส ดีกว่าเยอะเพราะชนะมารัวๆ และไม่แพ้เลย ศักยภาพทีมและนักเตะ รวมถึงแท็ตติกจัดมาเหนือกว่าจริงๆ ส่วน พาราเนนเซ่ เก่งแค่ในบ้านอย่างเดียว ถ้าไปเยือนจัดว่าน่าเป็นห่วงสุดๆ เพราะผลงานห่วยมากๆ ไม่ชนะใครมา 9 นัดรวดแล้วแถมแพ้เป็นส่วนใหญ่ด้วย ดังนั้นไม่ต้องคิดเมือวันนี้เป็นการเล่นที่บ้าน พัลไมรัส ให้อยู่ต่อไปที่เจ้าถิ่นได้เลย

ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ