วิเคราะห์บอล ซีรี่ บี บราซิล : เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ -vs- กัวรานี่ SP ( 15 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่ บี บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ -vs- กัวรานี่ SP

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัวรานี่ SP : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Rei Pelé (Maceió, Alagoas)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเจ้าถิ่นการจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 นัดจะออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ฌ็อง ลูคัส และคาร์ลอส ซานเชซ กับฌ็อง โมต้า เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : กัวรานี่ SP 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านทีมเยือนเกมนี้จะไม่มี ไอร์ตัน อย่าแน่นอนเนื่องจากเจ็บจากเกมที่แล้วส่วน มาร์ควินญอส ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้รายอื่นๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแนวรุกนำมาโดยแมธทิอุส อเล็กซันโดร กับเปโดร ส่วนแดนกลางจะใช้งานริชาร์ด คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกัวรานี่ SP เช่นกัน และสำหรับส่วนทีมเยือน กัวรานี่ SP เองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง กัวรานี่ SP ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เซนโทร สปอร์ติโว่ อลาโกเอโน่ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะอาศัยความได้เปรียบจากศักยภาพและชื่อชั้นที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้

ฟันธง : กัวรานี่ SP ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ