วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี : เบซิคตัส -vs- เออร์ซูลัม ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุด: เบซิคตัส -vs- เออร์ซูลัม

สถิติ 5 นัดล่าสุด เบซิคตัส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุด เออร์ซูลัม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โวดาโฟน สตาดิยูมู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบซิคตัส เปิดฉากครึ่งฤดูกาลหลังมาก็ได้รับชัยชนะประเดิมในเกมเยือนล่าสุด ด้วยการเอาชนะ อัคฮีซาร์ ไปได้ 3-1 เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่าแนวรับอาจจะต้องปรับเล็กน้อยเนื่องจาก โดมากอย วิด้า (16 นัด) เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งติดโทษแบน คาดว่า อิซิม้าท มิริน จะเข้ามาเสียบแทนโดยจะยืนคู่กับ เอ็นโซ่ โรโก้ แดนกลาง การี่ เมเดล ยังเป็นตัวตัดเกม แนวรุกจัดเต็มทั้ง ควาเรสม่า, ลายิช และ เลนส์ หน้าเป้า บูรัค ยิลมาซ ประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออร์ซูลัม เกมแรกหลังจากได้พักก็โดน คอนยาร์สปอร์ บุกมาเชือดถึงถิ่น ที่ 1-2 เกมนี้กุนซือ เมห์เหม็ด ออซดิเล็ค ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้ต้องกังวลใจมากนัก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ อาร์เซน คูบูลอฟ (3 นัด) กองกลางรัสเซียเพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กิลเลส ซูนู จะยืนหน้าเป้า แดนกลาง โอเซอร์ ฮูร์มาชี่ กับ เอ็มราห์ บาสซาน จะยืนริมเส้นสองฝั่งคอยเดินเกมรุก

ทรรศนะ : เบซิคตัสต้องหันมาลุ้นเก็บแต้มในลีกแล้วหากหวังพื้นที่ยุโรปและการลุ้นแชมป์เพราะตอนนี้อันดับคะแนนในกลุ่มบนตารางมีการแข่งขันที่สูงมาก เกมนี้ได้เจอทีมในระดับล่างตารางมีลุ้นมากทีเดียวที่จะเก็บ 3 แต้มเอาไว้ได้ แต่เรตที่ 1.5 นั้นหากลุ้นกินเต็มก็ต้องเสี่ยงหน่อย เพราะบอลลีกนี้ก็รู้ๆกันอยู่ว่าไม่สามารถคาดการณ์และมั่นใจได้นัก แนะนำว่ากลั้นใจอยู่ทีมเยือนตามสถิติที่มักจะออกรองไว้น่าจะเหมาะสมที่สุด

ราคาบอล : เบซิคตัส ต่อ 1.5
ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ