วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก กรีซ : ไอโอนิกอส -vs- พาส เจียนนิน่า ( 23 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก กรีซ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอโอนิกอส -vs- พาส เจียนนิน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอโอนิกอส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาส เจียนนิน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Dimotiko Gipedo Neapolis Nikaias (Athína (Athens))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอโอนิกอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมจะได้ จอห์น กอร์โดบา พ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งแต่จะไม่มี เซบาสเตียน บอร์โนว์ ที่บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพคาดว่านายใหญ่ มาร์คุส กิสดอล จะส่ง ฟลอเรียน ไคนซ์, มาร์ค อูธ และ อิสมาอิล จาค็อบส์ ลงปั้นเกมในแดนกลางและให้ เอลลีเอส สคีรี่ กับ โจนาส เฮ็คเตอร์ คอยสนับสนุนเกมรุกจากด้านหลัง คอโดบ้า หน้าเป้าตัวทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : พาส เจียนนิน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมจะไม่มี โรบิน เซนต์เนอร์นายประตูมือหนึ่งที่เจ็บและต้องเช็คฟิตทางด้าน สเตฟาน เบล ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อาคิม เบเยอร์ลอร์เซอร์ จะะส่ง ฟลอเรียน มุลเลอร์ ลงเฝ้าในขณะที่แนวรุกจะใช้งาน คาริม โอนิซิโว กับ อดัม ซาลาย ลงล่าตาข่ายร่วมกันส่วน เลอันโดร บาร์ไรโร่ กับ แดนนี่ ลัตซ่า คอยเดินเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านไอโอนิกอส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนพาส เจียนนิน่า และด้านราคาเปิดมาที่ เสมอ โดยผลงานก่อนพักพวกเขาเพิ่งจะสะดุดแพ้มา แต่หากดูภาพรวมก่อนหน้าก็ถือว่าอยู่ในโมเมนท์ที่ดีกว่า พาส เจียนนิน่าทีมเยือนพอสมควร เกมนี้ได้เปรียบเรื่องสภาพความคุ้นชินของสนามอีกทั้งไม่ต้องออกเดินทางให้เสียพละกำลัง มองว่าเรตเปิดวัดใจแบบนี้ยังไงก็น่าเสี่ยงต่อเจ้าบ้านอยู่ดี

ฟันธง : ไอโอนิกอส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ