วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี : เคย์เซริสปอร์ -vs- กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป ( 19 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : เคย์เซริสปอร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคย์เซริสปอร์ -vs- กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคย์เซริสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Kadir Has Şehir Stadı (Kayseri)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคย์เซริสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ยาลซีน โคซูคาว่า เทรนเนอร์ของทางเคย์เซริสปอร์ ดูยังขาดไปหลายรายเลยได้แก่ กุสตาโว่ คัมปานฮาโร่ (-) อาลี่ คาริมี่ (-) เบอนาร์ด เมนซาห์ (-) มานูเอล เฟอร์นันเดซ (-) โอลิเวอร์ เคเมน (-) กับที่จะลงเล่นจะใช้ 4-5-1 จัดมากับหน้าเป้า มาริโอ กาฟวานโนวิช ลงยิงเป็นหอกความหวังของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ด้านทีมเยือนนั้นเหมือนจะมีขาดรายเดียวที่เจ็บ กับ เมเตฮาน มิมารอกลู (-) แค่นั้นดูไม่ได้กระทบมาก 4-2-3-1 คือแผนที่จะบุกเล่นผู้รักษาประตูมี อริเนท มูริค ลงเฝ้าเสาเกมรุกมี ยูเนส เบลฮานด้า ทำเกมให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนลงยิง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเคย์เซริสปอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป และด้านยังไม่มีแต้มสำหรับสองทีมที่เปิดสนามมา เจ้าบ้านเองเคย์เซริสปอร์แพ้เละมาเลย 0-3 เกมแรกกลับมาเฝ้ารังหนนี้ดูจะต้องเร่งเครื่องหน่อยแล้ว ขณะอีกฝั่งกาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตปน้องใหม่ พ่ายคารังไปหวุดหวิดกับเฟเนร์บาห์เช่ ราคาบอลนั้นคู่นี้เปิดมาเสมอด้วย หากจะเลือกวัดเชียร์กับทีมเยือนไหมดูดีอยู่ กับเกมก่อนถึงแม้จะพ่ายมายิ่งหน้ามี มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยได้ลุ้นยิงแน่นอนเลย

ฟันธง : เคย์เซริสปอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ