วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์เร็ตเท่น สวีเดน : แลนด์สโครน่า -vs- ซันด์สวาลล์ ( 24 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์เร็ตเท่น สวีเดน

 

 

ราคาต่อรอง : แลนด์สโครน่า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แลนด์สโครน่า -vs- ซันด์สวาลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แลนด์สโครน่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันด์สวาลล์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : แลนด์สโครน่า ไอโดรทท์สปล้าท์ส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แลนด์สโครน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์คาน เซนกิน และดาวิด แฟลล์มัน และเกอร์ชอน คอฟฟี่ และอิหมัด คาห์ลิลี บาดเจ็บทั้งหมด ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ คาดว่า กุนซือ สเตฟาน บิลล์บอร์น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางเป็น เจปเป แอนเดอร์เซ่น ผนึกกำลังร่วมกับ แซร์จ เอ็นกูอาลี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้า นิโคไล ดูร์ดิช และมัวเมอร์ ตันโควิช ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซันด์สวาลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ฌีดี้ โอเมเย่ กับ มาอิค เซม่า ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้พร้อมลงฟาดแข้งทุกคน คาดว่าเทรนเนอร์ โจเอล เซเดเกร็น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้ เดวิด บาตาเนโร กับ ปีเตอร์ วิลสันส่วนแดนหน้าจะเป็น ลินุส ฮาลเลนิอุส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแลนด์สโครน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซันด์สวาลล์ เช่นกัน และเรทราคาคู่นี้เปิดออกมาให้ เจ้าบ้านต่อ 1 ลูก ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจครับ แนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุด เพราะถึงแม้ฟอร์มจะใกล้เคียงกัน แต่ความเด็ดขาด แลนด์สโครน่า เหนือกว่าเยอะแดนหน้าก็ทรงประสิทธิภาพมากกว่า แนวรับก็เหนียวแน่น ยังไม่แพ้ใครในบ้านเลยแม้แต่เกมเดียว ทำให้เชื่อว่าวันนี้ ทีมเยือนเจองานหนักอย่างแน่นอน แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อโอกาสเฮรับทรัพย์มีสูงมากๆครับ

ฟันธง : แลนด์สโครน่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ