วิเคราะห์บอล ดัตช์คัพ : เอสซี ฮีเรนวีน -vs- วิลเล่ม ทเว ( 22 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอสซี ฮีเรนวีน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสซี ฮีเรนวีน -vs- วิลเล่ม ทเว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสซี ฮีเรนวีน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Abe Lenstra Stadion (Heerenveen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสซี ฮีเรนวีน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เตรียมส่งทีมชุดแกร่งลงสนาม เพราะนอกจากต้องดวล วิลเล่ม ทเว ทีมจากพรีเมียร์ดัตช์ด้วยกัน เชื่อว่าเจ้าบ้านต้องการจุดเปลี่ยนหลังจาก 3 นัดล่าสุดไม่ชนะใครเลย ส่วนเรื่องความพร้อมขาด ยาน ราสตัวเจ็บเพียงรายเดียว สำหรับแนวรุกของ ฮีเรนวีนมี ชิเดร่า เอยูเก้กองหน้าไนจีเรี่ยน กับ เยนส์ อ็อดการ์ด หอกเดนมาร์ก พร้อมตัวสนับสนุนจากแดนกลางอย่าง ร็อดนี่ย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 โดยผ่านพรีเมียร์ดัตช์ 5 นัดท้าย ด้วยผลงานชนะ 4 เสมอ 1 เกมรับเหนียวแน่นเสียแค่ 2 ประตูในช่วงดังกล่าว ทางด้านสภาพทีมพร้อมรบเพราะไม่มีตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว สำหรับแดนกลางมี ไมค์ เอ็นดายิชิมิเย่ มิดฟิลด์เบลเยียมที่ผลงานโดดเด่น ขยับไปโซนบนหากเล่นแผนถนัด 4-3-3 ส่ง อีวานเกลอส พาฟลิดิส กองหน้าชาวกรีกกับ มัทส์ โคห์แลร์ต

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอสซี ฮีเรนวีน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิลเล่ม ทเว เช่นกัน และต่อให้เล่นในบ้าน แต่สภาพล่าสุดของ ฮีเรนวีนน่าวิตกเหลือเกิน ภายหลังที่เก็บเพิ่มได้คะแนนเดียวจาก 3 เกมลีกล่าสุด โดยช่วงดังกล่าวแนวรุกคลำเป้าเจอนัดละตุง แต่เสียเกินกว่าที่ยิงได้ตลอด ต่อให้พื้นฐานงานเหย้าจะเคยแกร่ง แต่ตอนนี้เจอผลข้างเคียงจนแทบไม่ชนะใครเลย เจอกับ วิลเล่ม ทเวซึ่งซุ่มซ้อมจนได้แผนเด็ด เร่งโกยแต้มจนล่าสุดมาโผล่ที่ 3 จากสุดยอดผลงานชนะ 4 เสมอ 1 ใน 5 เกมล่าสุดและเกมรับสุดแกร่งเสีย 2 ประตูเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : เอสซี ฮีเรนวีน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิลเล่ม ทเว ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ