วิเคราะห์บอล ดัตช์คัพ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ -vs- วิเทสส์ อาร์นเฮม ( 22 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ -vs- วิเทสส์ อาร์นเฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเทสส์ อาร์นเฮม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Erve Asito (Almelo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ต้องหาทางรีดศักยภาพนักเตะด่วน ภายหลังที่ผ่านพรีเมียร์ดัตช์ 4 แมตช์หลังโดยไม่ชนะใครเลย ส่วนเรื่องสภาพทีมขาด นาบาโย่ บัคบูร์ด และ เยสเปอร์ โดรสต์ โดยแดนกลางเจ้าบ้านต้องลุ้นการเค้นฟอร์มของ เมาโร จูเนียร์ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนกับ โอเรสติส คิโอมูร์ตโซกลู ขยับไปแดนบนมี ซีริล เดสเซอร์สหัวหอกเบลเยี่ยม

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิเทสส์ อาร์นเฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 เลือกวางแผนได้เต็มที่ เพราะลิสต์เดี้ยงเกือบสะอาด โดยตกหล่นแค่ 2 แข้งสำรอง ชาร์ลี่ มูซอนด้า และ จามัล แบล็คแมน คาดว่าแกนหลักจะยกยอดจากทีมชุดกวาดชัย 3 แมตช์รวด พร้อมเกมรุกท็อปฟอร์มหวดเน้น ๆ เกมละ 3 ประตู สำหรับอาวุธเด็ดของ วิเทสมี ไบรอัน ลินส์เซ่นกับ ทิม มาตาฟซ์ ที่ช่วยกันยิง 20 ประตูในลีกแดนกังหันลม ส่วนคู่กลางส่ง รีเชดลี่ บาซัวร์ กับ มาตู เบโร่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวิเทสส์ อาร์นเฮม เช่นกัน และทีมเฮราเคิ่ลส์น่าจะเป็นฝ่ายที่ลงเล่นอย่างมีห่วง เพราะผลงานในพรีเมียร์ดัตช์ขาดช่วงมาพักใหญ่ จนล่าสุดอันดับหล่นลงไปกลางตาราง โดย 4 เกมที่ผ่านทีมของเทรนเนอร์ แฟร้งค์ วอร์มูธจบเสมอ 2 แพ้ 2 ไม่ชนะใครเลย หนำซ้ำเกมรุกฝืดสนิทคลำเป้าเจอ 2 ตุงในช่วงดังกล่าว ดวลกับ วิเทสช่วงท๊อปฟอร์ม ด้วยการพาเหรดกวาดชัย 3 แมตช์รวดและแนวรุกแผลงฤทธิ์สม่ำเสมอหวดนัดละ 3 ตุง แม้เกมเยือนที่ผ่านมาจะสอบตก แต่ล่าสุดกุนซือ เอ็ดเวิร์ด สเตอริ่งเดินเกมมาถูกทาง จากการพาทีมบุกฟาดชัย 2 ทริปรวดก่อนบุก เฮราเคิ่ลส์ในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : วิเทสส์ อาร์นเฮม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ