วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 โรมาเนีย : โวลุนตารี่ vs ชินเดีย ตาร์โกวิสเต้ ( 7 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดิวิชั่น 1 โรมาเนีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โวลุนตารี่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวลุนตารี่ vs ชินเดีย ตาร์โกวิสเต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวลุนตารี่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชินเดีย ตาร์โกวิสเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล อังเกล ยอร์ดาเนสกู

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวลุนตารี่ ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ดินาโม บูคาเรสต์ 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา คาดว่ากุนซือ คริสเตียโน่ แบร์โกดี้ จะมาในระบบเดิมคือ 4-3-3 โดยมี ยอน กอร์เก้ ,คาตาลิน ติร่า กับ อาฟตานดิล เอบราลิดเซ่ พร้อมร่วมกันประสานงานในแดนหน้าเพื่อหาโอกาสจบสกอร์ให้ทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชินเดีย ตาร์โกวิสเต้ ทีมอันดับที่ 11ผลงานล่าสุด เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แอสตร้า 1-0 ทำให้สองนัดท้ายในลีกคว้าชัยรวด สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะได้ตัว อเล็กซานดรู เบ็งก้า แนวรับตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง คาดว่ากุนซือ วิโอเรล มอลโดวาน เตรียมจัดทัพในระบบเดิม 4-4-2 โดยมี โยอัน ดูมิเตอร์ กับ ดาเนี่ยล ฟลอเรีย ยืนคู่หน้าพร้อมร่วมกันหาโอกาสจบสกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : ชินเดีย ฟอร์มสองนัดหลังในลีกสามารถกำชัยรวด และไม่เสียประตูเลยสักลูกเดียว เรียกว่าแนวรับงานดีไม่ต่างกับแผงเกมรุก ในขณะที่ โวลุนตารี่ แม้จะเป็นทีมใหญ่กว่าแต่ผลงานช่วงนี้ถือว่ายังไม่เข้าฟอร์ม เจอทีมที่เหนียวแน่นวันนี้คงเอาชนะได้ยากมองว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะทำได้ดีกว่าและน่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : โวลุนตารี่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ