วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์ : เบรย์ วันเดอเรอร์ส -vs- คาบินทีลี ( 14 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เบรย์ วันเดอเรอร์ส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรย์ วันเดอเรอร์ส -vs- คาบินทีลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรย์ วันเดอเรอร์ส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาบินทีลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

สนามที่ลงแข่ง : Carlisle Grounds (Bray)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรย์ วันเดอเรอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้แกรี่ โครนิน กุนซือเจ้าบ้านเบรย์ เกมนี้รวมๆแล้วก็น่าจะมีปรับทัพอยู่หลังผลงานดูจะไม่โอเคเท่าไร ซึ่งที่จะลงนั้นหลักๆก็ยังนำทีมโดย โจ ดอลย์ กับดาวรุ่งวัย 18 เจค เอลลิส ที่ทั้งคู่นั้นยิงรวมกันไปที่ 5 ลูก ร่วมด้วยกลางตัวเก่งอย่าง ริชาร์ด เพอร์ดี้ กับจอมเก๋า พอล คีแกน คุมเชิงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาบินทีลี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนโค้ช ทอมมี่ บาร์เรตต์ โค้ชของลิเมริค ทีมนั้นกำลังลงตัวและคงไม่ปรับอะไรมาก แน่นอนว่าเกมรุกอยู่ครบสามประสาน คอร์เนอร์ เอลลิส, เคียแรน แฮนลอน และ คาร์ล โอ ซุลลิแวน ล่าตาข่ายที่ยิงรวมกันไปที่ 8 ประตู ร่วมด้วยกลางจอมบุกอย่าง ดาร์เรน เมอร์ฟี่ ที่ทำไป 4 ลูกในกับกองกลางที่เล่น

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเบรย์ วันเดอเรอร์ส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคาบินทีลี และด้านทีมเยือน ผลงานยังคงห่วยต่อเนื่องไม่ชนะใครมาหลายเกมรวดแล้วจึงไม่แปลกที่จะรังอยู่อันดับรองบ๊วย วันนี้มาเจอของแข็งอย่าง เบรย์ วันเดอเรอร์ส ที่ฟอร์มก็ตกมาเช่นกันก่อนหน้านี้ แต่การชนะ ลิเมอริค ที่อยู่หัวตารางด้วยกันน่าจะช่วยฟื้นความมั่นใจได้เยอะ ดูแล้ววันนี้น่าจะงานเบา 3 คะแนนมาแน่นอน

ฟันธง : เบรย์ วันเดอเรอร์ส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ