วิเคราะห์บอล ตุรกีคัพ : คาซิมปาซ่า-vs-อัคฮีซาร์ ( 28 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกีคัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาซิมปาซ่า ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาซิมปาซ่า-VS-อัคฮีซาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาซิมปาซ่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัคฮีซาร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เรเซป ทายิป

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาซิมปาซ่า รั้งอันดับ 11 แต่ผลงานเข้าขั้นวิกฤต เมื่อพ่ายรวดมา 6 นัดติดแล้วในทุกรายการรวมกัน เกมนี้ทีมนั้นมีเช็คฟิตกองกลาง ทาร์กาน เซอร์เบส ที่ต้องลุ้นว่าจะได้ลงไหม ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมในแผน 4-5-1 ห้อยหน้าเป้าเป็น โฟเด้ โคอิต้า ดาวยิงชาวฝรั่งเศสล่าตาข่าย ผนึกกำลังกับปีกอียิปต์อย่าง มามูด ฮาดซัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัคฮีซาร์ รั้งอันดับบ๊วยของลีกตุรกีอยู่ แต่ผลงานดีขึ้นมาอย่างชัดเจน ล่าสุดเพิ่งออกไปโดน กาลาตาซาราย เบียดชนะไป 0-1สภาพทีมตอนนี้ได้แกนหลักกลับมาเป็นตัวเลือกต่อเนื่องและน่าจะเห็นตัวทีเด็ดหลายตำแหน่งพร้อมลงกู้หน้าแน่โดยเฉพาะแดนกลางน่าจะอัด อับดุล ซิสโซโก้ และ อายคุต เซวิเกอร์ คุมเกมร่วมกัน พร้อมกับส่ง อาเดรียน เรกาตติน และ โชซู จอมทัพโปรตุกีสคอยปั้นเกมให้ เยฟเก้น เซเลซนียอฟ

ทรรศนะ : เกมแรกคาซิมปานาแพ้มา 1-3 ทำให้ไม่ต้องคิดอะไรมากนอกจากต้องชนะเพียงเดียวด้วยสกอร์ 2-0 ขึ้นไปจึงจะได้ผ่านเข้ารอบ แต่ผลงานกลับทำได้ไม่ได้เลยจนอันดับร่วงเอาๆ ผิด ส่วนทีมเยือนอัคฮีซาร์ก็ไม่ได้เหนือกว่ามากในด้านอันดับและผลงานยามเจอกันในบ้านก็เป็นคาซิมปาซ่าทำได้ดีก่าในระยะหลัง เกมนี้มีโอกาสที่จะปลดล็อกหยุดสถิติห่วยๆได้ด้วยชัยชนะเสียที

เรตราคาเปิดที่ : คาซิมปาซ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาซิมปาซ่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ