วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : แทร็บชอนสปอร์ -vs- เอร์ซูรุม ( 22 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
1.3680f.jpg

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แทร็บชอนสปอร์ -vs- เอร์ซูรุม
207638.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บชอนสปอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
387fc0.jpg
49cacc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอร์ซูรุม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
5a6545.jpg
6eb02b.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Medical Park Stadyumu (Trabzon)
791e48.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แทร็บซอนสปอร์ เกมนี้จะขาด เซ็นเตอร์ อย่าง มุสตาฟา อัคบาส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ มาจิด ฮอสไซนี จะรับหน้าที่ยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ซาร์โก้ ตูเร่ ส่วนในแดนกลางของทีม โอเจนยี โอนาซี น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต ลงทำเกมร่วมกับ โฮเซ่ เออร์เนสโต้ โซซ่า และคู่กองหน้าของทีมเกมนี้จะยังคงเป็น ฮูโก้ โรดาเยก้า และ บูรัค ยิลมาซ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอร์ซูรุม เกมนี้ สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะพร้อมสมบูรณ์ โดยมี สตีเฟ่น แอคกา ยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ลอคแมน กอร์ และ ยาสมิน ชูค จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ปักหลักอยู่หน้าแผงแบ็คโฟร์ของทีม ส่วน ชิลล์ส ซูนู จะลงเป็นตัวความหวังให้กับทีมในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

 

ทรรศนะ : แทร็บซอนสปอร์ ถือว่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วน เอร์ซูรุม ยังถือว่าทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว ถึงแม้เกมในนัดล่าสุด จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อลันยาสปอร์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ยังมองว่าฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่คงเส้นคงว่าซักเท่าใหร่ ทำให้ทีมยังรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง แทร็บซอนสปอร์ ที่ทำผลงานของทีมได้แรงขึ้นมา อีกทั้ง สถิติที่พบกันมาใน 2 เกมหลังสุด เป็นทาง แทร็บซอนสปอร์ ที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด และยังสามารถทำประตูไปได้ถึง 9 ประตู จาก 2 เกมที่พบกันมา จึงมองว่า แทร็บซอนสปอร์ ยังเป็นทีมที่เหนือกว่าอยู่มาก และเกมในนัดนี้ แทร็บซอนสปอร์ จะสามารถเปิดบ้านเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก

เรตราคาเปิดที่ : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ