วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : โบลูสปอร์ -vs- อดาน่าสปอร์ (10/03/63)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : โบลูสปอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลูสปอร์ -vs- อดาน่าสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลูสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อดาน่าสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Bolu Atatürk Stadyumu (Bolu)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน :: โบลูสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในทีมจากดิวิชั่น 1 เกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้อย่างแนวรับ อูฟัค บูดัค โดยงานนี้ที่เหลือยังไหวกับแผน 4-2-3-1 นำโดยดาวยิงชาวไนจีเรีย ชุคูม่า อคาบีเอเซ่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู ผนึกกำลังร่วมหน้าตํ่า ออสกูคาน ออสคาน ที่ไม่น้อยหน้าทำไป 3 ประตู ลงเล่น

ฝั่งทีมเยือน :: อดาน่าสปอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้น่าจะปรับทัพส่งโรเตชั่นลงสนามบ้างในแผน 4-2-3-1 โดยดาวยิงอย่าง ซินาน กูมุส น่าจะได้ลงล่าตาข่ายต่อหลังกำลังมั่นใจยิงประตูมา 2 เม็ด ผนึกกำลังกับจอมทัพ ยูนุส เบลฮานด้า ที่เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ :: ทางเจ้าบ้านโบลูสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอดาน่าสปอร์ เช่นกัน และส่วนบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านโบลูสปอร์ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมอดาน่าสปอร์ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย เสมอ2 แพ้3 ซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ โบลูสปอร์ ต่อ 0.5 ดูแล้วบอกเลยวางเจ้าบ้านไปเลย เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

สกอร์ที่คาด :: โบลูสปอร์ ชนะ 1-0

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ