วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อันคารากูคู -vs- ริเซสปอร์ (13/03/63)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันคารากูคู -vs- ริเซสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันคารากูคู : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ริเซสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Eryaman Stadyumu (Ankara)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : อันคารากูคู 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ มุสตาฟา คาปลัน โค้ชของอันคารากูคู มีลงไม่ได้เลยได้แก่กองหน้า เดเวอร์ ออร์จิลล์ กับกองกลาง อัลเปเรน คูยูบาซี่ ซึ่งก็เป็นตัวหลักทั้งหมดเลยต้องปรับทัพไป โดยที่จะลงแผนยังเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีหน้าเป้าตัวสำรอง ซาอูร์ ซาดาเยฟ ลงสนามกับ อิลฮาน ปาลัค เล่นปีก

ฝั่งทีมเยือน : ริเซสปอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านฝั่งทีมเยือนบ้างโดยมีตัวโดนแบนไปเหมือนกันแต่รายเดียวเลยคือกองหลัง อาลี ตูราน ก็กระทบไม่มากเท่าไร โดยที่จะลงนั้นจะจัด สี่-สี่-สอง ลงเล่นและวางกองหน้าคู่ โอเมอร์ ซาฮิเนอร์ จับคู่ เยนส์ ยอนส์สัน ล่าตาข่ายกับเป็นคู่หูตรงนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอันคารากูคู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมริเซสปอร์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางอันคารากูคู ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างริเซสปอร์ และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของอันคารากูคู บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อันคารากูคู ชนะ 2-1

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ