วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อลันยาสปอร์ -vs- เฟเนร์บาห์เช่ ( 16 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลันยาสปอร์ -vs- เฟเนร์บาห์เช่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลันยาสปอร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Bahçeşehir Okulları Stadyumu (Alanya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลันยาสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 สำหรับความพร้อมโชคดีไม่มีรายงานตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยแผงหลังมี ฆวน ฟรานอดีตแนวรับ เรอัล มาดริดเป็นแกนหลัก ส่วนแดนกลางเน้นประสบการณ์โดยวาง เซย์ฮัน กัลเซลัม มิดฟิลด์ เป็นจอมทัพ ขยับไปโซนรุกมี จูเนียร์ แฟร์นันเดสกับ ปาปิส ซิสเซ่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 สำหรับทริปนี้ติดเรื่องตัวเจ็บอีกหลายคนและมี เมาริซิโอ อิสล่าและ วิคเตอร์ โมเซส 2 แข้งดังรวมอยู่ด้วย ส่วนแดนกลางของ เฟเนร์บาห์เช่มี นาบิล ดิราร์ ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ เอ็มเร่ เบโลโซกลูที่ยึดตำแหน่งทุกนัดใน ส่วนที่แนวรุกอยู่ในขั้นตอนการปรับตัวของ มักซ์ ครูเซ่อดีตกัปตันทีม กลัดบัค ล่าตาข่ายกับ เวดัต มูริกี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอลันยาสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฟเนร์บาห์เช่ เช่นกัน และอลันยาสปอร์นับตั้งแต่เปิดเทอม โดย เฟเนร์บาห์เช่เป็นแขกรับเชิญในโหมดบิ๊กเนม แม้ผลงานยังตามหลังเจ้าบ้าน แต่อย่าลืมว่าทีมเยือนยังไม่แพ้ใครและมีขุมกำลังเขี้ยวกว่า เพราะมีอดีตนักเตะดีกรีทีมชาติแปะคองช่วยประคองทีมหลายคน ชั่งน้ำหนักแล้วคู่นี้กับเรต “เสมอ” ขอเลือกฝั่ง เฟเนร์บาห์เช่ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ