วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : มาลัตญ่า -vs- เดนิซลิสปอร์ ( 4 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาลัตญ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาลัตญ่า -vs- เดนิซลิสปอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลัตญ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนิซลิสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yeni Malatya Stadyumu (Malatya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาลัตญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้นั้นจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง โดยหน้าเป้ายังใช้ เอดิส ยาห์โฮวิช ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูล่าสกอร์ร่วมด้วย กูฮิลแมร์ ปีกซ้ายคนสำคัญ กับที่ลงไม่ได้ก็มีหลายรายอยู่ได้แก่ มุสตาฟา อัคบาส แนวรับคนสำคัญที่ต้องปรับทัพกันไปจัดนี้ด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดนิซลิสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านทีมเยือนที่ทีมนั้นไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยเกมนี้ โดยที่จะลงเล่นนั้นก็เป็นแผนเดียวกันนี้คือ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นำโดยอิสมาอิล เอเซติ เพลย์เมคเกอร์ที่พร้อมปั้นเกมและหน้าหัวหอก ฮูโก้ โรดาเยก้า อดีตดาวยิงของวีแกนพร้อล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาลัตญ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดนิซลิสปอร์ เช่นกัน และอันดับอยู่ไม่ห่างกันมากคู่นี้ เจ้าบ้าน เยนิฯ ผลงานยังไม่ดี 5 นัดหลังในลีกชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 กับล่าสุดมี 7 แต้มจาก 6 นัด ไม่ต่างกันกับทีมเยือนที่ 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่ยังเห็นว่าออกลูกเหนียวแน่นอยู่เหมือนกันเสียประตูน้อย กับราคาบอลคู่นี้เปิดให้มาลัตญ่า ต่อ 0/0.5 เจ้าถิ่น จากสถิติดวลกันก็ชัดเจนอยู่ว่าทีมเหย้ามักคว้าชัยไปและงานนี้ก็ควรเลือกเชียร์เจ้าถิ่นไปเน้นๆเลย

เรตราคาเปิดที่ : มาลัตญ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มาลัตญ่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ