วิเคราะห์บอล ตูลงทัวร์นาเม้นท์ : ไอร์แลนด์ (ยู22) -vs- เม็กซิโก (ยู22) ( 6 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ตูลงทัวร์นาเม้นท์

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอร์แลนด์ (ยู22) -vs- เม็กซิโก (ยู22)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอร์แลนด์ (ยู22) : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็กซิโก (ยู22) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ปาร์กเซอแม็ง

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอร์แลนด์ ถล่ม จีน 4-1 ในเกมแรก จากการซัดเบิ้ลของ อดัม อิดาห์ ศูนย์หน้าวัย 18 ปีสังกัด นอริช ซิตี้ ส่วนแดนกลางมี คอนเนอร์ โรแนน มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ประสานงานกับ คอเนอร์ โคเวนทรี (เวสต์แฮม) และ ไซม่อน พาวเวอร์ (นอริช) โดยมีดาวรุ่งในลีกไอริชแค่ 2 คนคือ แซค เอลบูเซดี้ (วอเตอร์ฟอร์ด) กับ เจมี่ เลนนอน (เซนต์ แพทริค) เท่านั้น ส่วนโซนรุกมี อิดาห์ ล่าสกอร์คู่ อารอน ดริแนน หัวหอกที่วอเตอร์ฟอร์ดยืม อิปสวิชมาใช้งานชั่วคราว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็กซิโก ออกสตาร์ทด้วยการทุบทีมชาติบาห์เรน 2-0 จากการทำคนละประตูของ อิสมาเอล โกเวีย เซนเตอร์แบ็กกับปีกซ้าย ยาน ตอร์เรส สำหรับสมาชิกทีมชุดนี้เป็นนักเตะค้าแข้งในลีกเม็กซิกันทั้งหมด โดยแผนการเล่นใช้ 4-1-4-1 มิดฟิลด์คู่กลางยังส่ง เอริค อกีร์เร่ กับ ฟรานซิสโก้ กอร์โดบา คุมจังหวะและปั้นเกม สำหรับหน้าเป้าวาง เฮซุส โกดิเนซ ลงล่าประตู

ทรรศนะ : ยังวัดฟอร์มกันไม่ได้เพราะเกมแรกเจอหมูจากเอเชียมาด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าวัดประสบการณ์ในรายการและความคล่องตัวนั้นเม็กซิโกเหนือกว่า เกมนี้แข่งที่สนามกลางด้วยโอกาสน่าจะเป็นเม็กซิโกที่จะได้ชัยชนะมากกว่า ซึ่งเรต 0.5 นั้นอยู่ต่อเม็กซิโกดีกว่า

ราคาบอล : เม็กซิโก ต่อ 0.5
ฟันธง : เม็กซิโก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ