วิเคราะห์บอล นอร์วย์ ดิวิชั่น 1 : สตรอมก็อตเซ็ท -vs- โมลด์ ( 22 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล นอร์วย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตรอมก็อตเซ็ท -vs- โมลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตรอมก็อตเซ็ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : มาเรียนลีสต์ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตรอมก็อตเซ็ท แพ้ 3 เกมติดต่อกันทั้งบอลถ้วยและบอลลีก ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ยกเว้นหน้าเดิมอย่าง มูฮาเหม็ด เกอิต้า ,มาร์คุส ปีเดอร์เซ่น ,คริสโตเฟอร์ ต็อคสตัด ,โยนาธาน พาร์ และ ลุ๊ค มิกเคลเซ่น ซึ่งเดี้ยงอยู่ก่อนหน้า จึงคาดว่าจะได้เห็นตัวหลักหน้าเดิม ไม่ว่าจะเป็น 2 กองหน้า มุสตาฟา อับเดลลาอุย กับ อามัห์ล เปเญกริโน่ โดยมี โจฮัน โฮฟ เป็นตัวสอดแทรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมลด์ ผลงานช่วงนี้ไม่ค่อยแจ่มนัก ล่าสุดก็เพิ่งตกรอบบอลถ้วยด้วยสกอร์ที่แพ้ยับเยิน 0-4 โดยความพร้อมเกมนี้รูเบน กาเบรียเซ่น จะติดโทษแบน รวมถึง คริสตอฟเฟอร์ เฮาเก้น ,อีริค อันเดอร์เซ่น กับ อัตซัซ ฮุสเซน ซึ่งเดี้ยงอยู่ก่อนหน้า ส่วนการจัดทัพคาดว่า แม็กนัส ไอเครม ยืนเป็นจอมทัพอยู่ข้างหลังโอฮิคูเอเม่ โอมอยฮวนโฟ่ ในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิมสนาม : มาเรียนลีสต์ สตาดิโอน

รรศนะ : ฟอร์มและอันดับบนตารางคะแนนต่างกันชัดเจน เจ้าบ้านสตรอมก๊อตเซทล่าสุดพ่ายมา 3 เกมติดเริ่มจะออกทะเลอีกครั้ง และผลงานในลีกก็แย่เตะไป 11 นัดมีเพียง 9 คะแนน ตรงกันข้ามกับทีมเยือนที่ชนะมา 3 ใน 5 เกมหลัง และนำโด่งเลยที่ 25 คะแนนจาก 12 เกม เทียบกันแล้ว โมลด์ย่อมดีกว่า แต่สภาพทีมมีปัญหาเยอะมาก และฟอร์มช่วงนี้ก็คาดเดายาก ซึ่งดูเรตก็เปิดมาแปลกๆ มองว่าโอกาสน่าจะพลาดชัยเกมนี้มีสูง

ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ