วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ คัพ : ไวกิ้ง เอฟเค-vs-สตาเบ็ค ( 26 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไวกิ้ง เอฟเค-vs-สตาเบ็ค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไวกิ้ง เอฟเค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาเบ็ค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสอาร์ แบงค์ อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไวกิ้ง เอฟเค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในช่วงนี้ไม่น่าปรับทัพหลังทีมนั้นลงตัวเอามากๆในแผน 4-3-3 นำโดย ทอมมี่ ฮอยลันด์ ที่กดไปแล้ว4ประตู ขนาบข้างด้วยซลัตโก้ ทริปิช และแซเมร์ บีตีกี้ ร่วมทำเกม ส่วนกลางรายสำคัญอย่าง คริสเตียน ธอร์สเวต ที่ทำประตูนัดก่อนก็พร้อมคุมเชิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาเบ็ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานกำลังไปได้สวย 3 เกมหลังสุดชนะ2 เสมอ1 อันดับตอนนี้รั้งที่3ของตารางมี 14 แต้มจาก7นัด ส่วนความพร้อมผู้เล่นฮากอน เยฟเยน มีอาการป่วยไม่มีชื่อ ส่วนวิคตอร์ โบนิฟาเซ่ เจ็บเอ็นเข่าต้องพักยาว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไวกิ้ง เอฟเค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตาเบ็ค เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ไวกิ้ง เอฟเค ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 0.5
ฟันธง : ไวกิ้ง เอฟเค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ