วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : ทรอมโซ่ -vs- ชาร์ปบอร์ก 08 ( 5 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทรอมโซ่ -vs- ชาร์ปบอร์ก 08

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทรอมโซ่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาร์ปบอร์ก 08 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : อัลฟ์ไฮม์ สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทรอมโซ่ ผลงานเกมล่าสุดออกไปโดน ลีลล์สตรอม อัดยับ 0-4 ซึ่งนับเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกในรอบ 5 เกมในลีก หลังจากก่อนหน้าชนะมารวด 4นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องลุ้นว่า ยูฮา ปิริเน่น วิงแบ็คขวาชาวฟินแลนด์จะฟิตสมบูรณ์ทันหรือไม่หลังจากเกมล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 46 นั่นเองซึ่งถ้าเจ้าตัวลงไม่ได้จริงๆคาดว่าอาจจะต้องถอย ดาเนี่ยล เบิร์นท์สัน ลงมาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเตรียมวาง โรเบิร์ต เทย์เลอร์ และ ออนนิ วาลาคารี่ สองมิดฟิลด์ตัวเก่งรับหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมโดยมี มิคาเอล อิงเกบริตท์เซ่น, ไบรอัน โรฮาส และ มูชาก้า บาเกนก้า รอเป็นตัวเลือกในแดนบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ปบอร์ก ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สตรอมก็อตเซ็ต 2-2 ส่วนสภาพทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคถึง 5 รายด้วยกัน ส่งผลให้เกมนี้น่าจะวาง โจนาธาน ลินด์เซ็ท และ โอเล่ ฮาลวอร์เซ่น สองปีกชาวนอร์เวย์คอยกระชากลากเลื้อยทางริมเส้นเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับสองหัวหอกวัยรุ่นทั้ง ยอร์เก้น ลาร์เซ่น กับ ลาร์ส ซัลเวเซ่น รอใส่สกอร์

ทรรศนะ : ทรอมโซ่เพิ่งจะสะดุดในเกมล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้าชนะในเกมลีกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับชาร์ปบอร์กที่ช่วงนี้ชนะใครได้ยาก และการที่เรตเปิดช่องมาแค่เสมอ มองว่าน่าลุ้นอยู่เชียร์เจ้าบ้านเอาไว้ก่อน เชื่อว่าเกมนี้อย่างน้อยก็น่าจะไม่ถึงกับแพ้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ทรอมโซ่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ