วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1: เรนเฮล์ม -vs- โมลด์ ( 18 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรนเฮล์ม -vs- โมลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรนเฮล์ม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : EXTRA Arena (Ranheim)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรนเฮล์ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะวางขุมกำลังชุดเดิมลงสู่สนามด้วยระบบ 4-1-4-1 โดยจะใช้บริการ แม๊ด เรกินูเซ่น กับแม็กนัส แบล็คสตั๊ด ควงแขนปั้นเกมรุกส่งต่อให้กับ อิวาร์ รอนนิ่ง หรือมิกาเอล คาร์ลเซ่น จะได้ลงทำลงล่าตาข่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมจะยังไม่ได้ใช้งานอันเดรียส ลินเด้ ผู้รักษาประตู กับเอริค แอนเดอร์สัน กองกลางที่ต่างควงแขนเจ็บทั้งคู่ ส่วนตำแหน่งที่เหลือมไม่มีปัญหาและน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะอย่างไม่ต้องสงสัยไล่ตั้งแต่มาติอัส โมสตรอม และเอียร์ริ่ง นัดท์ซอน และมาร์ติน เอลลิงเซ่น ทรีโอ้นอร์เวย์ที่แมตช์ล่าสุดไม่มีส่วนร่วมกับทีมจะได้ออกหสตาร์ทเป็น 11ตัวจริงในวันนี้ ในขณะที่ความหวังของทีมคงหนีไม่พ้นโอไฮ โอมัวฮวนโฟ่ กับเลเก้ เจมส์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรนเฮล์ม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโมลด์ เช่นกัน และทางด้านเจ้าบ้านเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยมาได้ก็จริงแต่การที่แมตช์นี้เสียกองกลางตัวรับให้กับโทษแบนน่าจะส่งผลต่อทีมเยอะโคตรๆและตรงจุดนี้แหละจะโดนคู่แข่งเจาะเพื่อสร้างสรรค์โอกาสทำสกอร์อย่างแน่นอน ฉะนั้นราคาที่เปิดมาให้ โมลด์ ต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องต่อสถานเดียวเนื่องจากได้เปรียบแบบสุดล่ะครับ

สกอร์ที่คาด : โมลด์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ