วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2 : คองสวิงเกอร์ -vs- สตรอมเมน ( 21 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คองสวิงเกอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คองสวิงเกอร์ -vs- สตรอมเมน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คองสวิงเกอร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตรอมเมน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gjemselund Stadion (Kongsvinger)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คองสวิงเกอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในที่ขาดไปมี มิลตัน วาเลนซูเอล่, เวย์ลอน ฟร็องซิส และ เฟเดริโก้ อิกวาอิน ที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่ครบหมด การจัดทัพ วิล แทร็ปป์ จะเป็นตัวคุมจังหวะในแดนกลาง แนวรุกมี เปโดร ซานโต้ส เป็นตัวทำเกม โดยมี จียาซี่ ซาร์เดส เป็นหอกตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตรอมเมน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย โดยแมตช์นี้เจ้าถิ่นต้องรอทดสอบความฟิตนักเตะฟอร์มแจ่มสุดในซีซั่นนี้อย่าง เฟรดริค มิดส์โย่ รวมถึงมาลอรี่ มาร์กแต็ง และอีดิเย่ร์ เฟร็ด และอัฟนี่ เปป้า นอกจากนั้นแดนกลางยังเสียติยาน ไฮเตห์ ให้กับโทษแบนหลังจากสะสมใบเหลืองครบโควต้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคองสวิงเกอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตรอมเมน เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และเกมในวันนี้เป็นทางคองสวิงเกอร์ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างสตรอมเมน และผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของซานเดฟยอร์ด บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : คองสวิงเกอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : คองสวิงเกอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ