วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : ลีลล์สตรอม -vs- ไวกิ้ง เอฟเค ( 16 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ลีลล์สตรอม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์สตรอม -vs- ไวกิ้ง เอฟเค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์สตรอม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไวกิ้ง เอฟเค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : อาราเซน สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์สตรอม เพิ่งจะบุกเอาชนะ วาเลเรนก้า 3-0 ทำให้สองเกมหลังสุดทุกรายการชนะรวด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้จะไร้เงา โฟรเด้ คิปเป้ แนวรับจอมเก๋าวัย 41 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ส่วนทางด้านของ อีริค โตเบียส ซานด์เบิร์ก กับ ไซเมน คินด์ มิคัลเซ่น ยังคงไม่หายดี คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุดไว้ที่ โธมัส โอลเซ่น ปักหลักค้ำหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไวกิ้ง เอฟเค ความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ รูนาร์ โฮเว่ ปราการหลังร่างโย่ง, อั๊กเซล อันเดรสสัน แนวรับหนุ่มวัย 21 ปีและ ยอห์นนี่ ฟูร์ดัล มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ซึ่งเดี้ยงกันยกแพ็ค คาดว่าการปิดสกอร์ไม่แคล้วเป็นงานหลักของ ทอมมี่ ฮอยลันด์ กับ ยิลเดรน อิบราฮิมาย รวมพลังกันเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ทั้งคู่เล่นเกมเยือนได้ดี แต่เกมในบ้านมักไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนัก อาจจะเพราะแท็กติกที่ใช้จะเข้าทางยามคู่แข่งเปิดเกมรุกเต็มตัว ซึ่งเกมนี้ ลีลล์สตรอม ได้เล่นในบ้าน และยิงคู่แข่งได้น้อยมาก หากเปรียบเทียบกับยามออกไปเยือน อย่างไรก็ตามอีกเหตุผลหนึ่งก็คือช่วงนี้เจอแต่ทีมใหญ่ ผลงานเลยเป็นอย่างที่เห็น ซึ่งการเจอน้องใหม่อย่างไวกิ้ง เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาน่าจะกลับมาได้อีกครั้ง

ราคาบอล : ลีลล์สตรอม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลีลล์สตรอม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ