วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : สตาร์ต คริสเตียนเซ่น -VS- โมลด์ (29 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมลด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาร์ต คริสเตียนเซ่น -VS- โมลด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตาร์ต คริสเตียนเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมลด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Sparebanken Sør Arena (Kristiansand)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สตาร์ต คริสเตียนเซ่น เกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เดเมียน โลว์ จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้แก่ทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ อาเรมู อาฟีซ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมร่วมกับ เออเรน เซกเบิร์ก และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น อเดเรเก อคินเยมี่

วิเคราะห์ทีมเยือน :โมลด์ เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง ฟรีดริก เออส์เนส และ เอทซาซ ฮัสเซน รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางให้กับทีม โดยมี มาก์นุส วูล์ฟฟ์ เอเครม รับหน้าที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับกองหน้าตัวเป้าของทีม ที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็น เออริ่ง เฮแลนด์

ทรรศนะ : สตาร์ต คริสเตียนเซ่น ถือว่าทำผลงาของทีมในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 6 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 5 เกม ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วน โมลด์ ถือว่าทำผลงานได้ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาถึง 7 นัดติดต่อกัน และยังสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 5 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง สตาร์ต คริสเตียนเซ่น ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ถือว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดีจากเกมในบ้าน เฉพาะเกมในบ้าน 3 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด อีกทั้ง สตาร์ต คริสเตียนเซ่น ยังต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด จาก 4 เกมที่เหลือของเกมลีก เพราะทีมน่าจะต้องได้ลุ้น หนีตกชั้นถึงเกมในนัดสุดท้าย จึงทำให้เกมในนัดนี้ วยแรงจูงใจของทีมเจ้าบ้าน อย่าง สตาร์ต คริสเตียนเซ่น จะสามารถเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :โมลด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ สตาร์ต คริสเตียนเซ่น ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ