วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ทิปเปลิเก้น : ลีลล์สตรอม -vs- สตรอมก็อตเซ็ท ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ทิปเปลิเก้น

ราคาต่อรอง : ลีลล์สตรอม ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์สตรอม -vs- สตรอมก็อตเซ็ท

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์สตรอม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตรอมก็อตเซ็ท : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : อราเซ่น สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์สตรอม ผลงานนัดล่สุดบุกไปโดน คริสเตียนซุนด์ อัดไป 2-5 ส่วนความพร้อมล่าสุดมีนักเตะเจ็บ 3 รายด้วยกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โทมัส โอล์เซ่น ดาวซัลโวประจำทีมที่ 6 ประตูนั่นเอง ส่งผลให้เกมวันนี้ความหวังในการจบสกอร์จะตกไปเป็นของ โมเซส เอบิเย่ หัวหอกชาวไนจีเรียลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่แดนกลางจะใช้บริการ คริสตอฟเฟอร์ โอเดมาร์คบัคเค่น กับ อเล็กซ์เดอร์ เมลกัลวิส

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตรอมก็อตเซ็ท ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ สตาเบ็ค 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน สเตียน ริงสตั๊ด แบ็กซ้ายที่ถูกเปลี่ยนตัวจากนัดล่าสุดทำให้ มูเนียร์ ฮามอนด์ ในวัย 34 ปีจะได้ทำหน้าที่แทนและด้วยผลงานของทีมเป็นแบบนี้ทำให้แกนหลักทั้ง มอสตาฟา อับเดลาอุย ,อมัลห์ เปเลกริโน่ และ คริสตอฟเฟอร์ ท็อคสตัด พร้อมลงทำหน้าที่ทั้งหมด

ทรรศนะ : ลีลล์สตรอมผลงานแพ้ 4 ใน 5 เกมหลัง ถือว่าหลุดเอามากๆในช่วงนี้จนอันดับร่วงลงเรื่อยๆ แต่เกมในบ้านนัดล่าสุดก็กลับมาเก็บ 3 แต้มได้ ถือว่ามีทิศทางที่ดีขึ้น เกมนี้เจอทีมบ๊วยอย่าง สตรอมก็อตเซ็ท ถือว่าเป็นงานไม่ยากเท่าไหร่ เพราะผู้มาเยือน ฤดูกาลนี้ไม่ใช่แค่ห่วยแต่เกมรับถือว่าแย่ด้วย มองว่าโอกาสดีที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้มเต็มในวันนี้

ราคาบอล : ลีลล์สตรอม ต่อ 0.5
ฟันธง : ลีลล์สตรอม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ