วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น : ซาร์ปสบอร์ก 08 -vs- เอสเค บรานน์ ( 02 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น

 

าคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาร์ปสบอร์ก 08 -vs- เอสเค บรานน์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาร์ปสบอร์ก 08 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเค บรานน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  

 

สนามที่ลงแข่ง : Sarpsborg Stadion (Sarpsborg)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาร์ปบอร์ก 08 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังตัวหลักยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น อันทอน ซาเลทรอส แดนกลางฟอร์มแรง และยอร์เก้น ลาร์เซ่น หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง และโยนาธาน ลินด์เซธ ห้องเครื่องฝีเท้าดีและ โอเล่ ฮัลวอร์เซ่น จอมทัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเค บรานน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ยอน-เฮลเก้ ทไวต้า แนวรับกับฮาคอน อ็อพดัล  และนายทวารจอมเก๋าซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ ดาอูด้า แบมบ้า ดาวยิงไอวอรี่โคสต์กับ กิลเบิร์ต คูมซอน หัวหอกกาน่าที่เคยค้าแข้งในไทยลีก ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชาร์ปบอร์ก 08 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอสเค บรานน์ และสวนทางกับเจ้าบ้าน ที่ประเดิมซีซั่นนี้ด้วยการไม่มีแต้มติดมือตลอด 4 เกมล่าสุด แน่นอนว่าแพ้รวดและโดนทะลวงแนวรับยับยู่ยี่รวมทั้งสิ้น 7 เม็ด ตอกย้ำด้วยสถิติการพบกัน 4 ครั้งท้ายในลีกก็ไม่เคยเอาชนะคู่แข่งรายนี้ได้เลยเสมอ 1 แพ้3 เมื่อดูรวมๆจากเรตกับภาพรวมแล้ว แนะนำถือหางทีมเยือนบุกชนะสบาย

ฟันธง : เอสเค บรานน์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ