วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera U20 : MUNICIPAL JALAPA U20 -vs- REAL ESTELÍ U20 (18 เม.ย. 63)

วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera U20

ราคาต่อรอง : REAL ESTELÍ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : MUNICIPAL JALAPA U20 -vs- REAL ESTELÍ U20

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ MUNICIPAL JALAPA U20 : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ REAL ESTELÍ U20 : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alejandro Ramos Turcio (Jalapa)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: MUNICIPAL JALAPA 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง กองหน้าวางราฟา ล่าตาข่ายร่วมกับอูลิเซส ปาวอน ส่วนแดนกลางจะมีอเล็กซิส โซมาร์ริบา กับจูเนียร์ อาร์เตียก้า คุมจังหวะร่วมกัน

ฝั่งทีมเยือน:: REAL ESTELÍ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดตัวที่ต้องการลงสนามได้ โดยเริ่มที่แดนกลางจะมีแกนหลักอยู่ที่โจนธาน ซาปาต้า และเจสัน โคโรเนล ส่วนกองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ ดานิโล่ ซูนก้า และอับเนอร์ อาคูน่า

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน MUNICIPAL JALAPA เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ REAL ESTELÍ และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้MUNICIPAL JALAPA U20 ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งREAL ESTELÍ U20 ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะเก็บเเต้มในเกมนี้ ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ราคาบอล : REAL ESTELÍ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : REAL ESTELÍ U20 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ